บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นช์

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นช์

อิ่มอร่อยกับอาหารทะเล เมนูอาหารนานาชาติในบุฟเฟ่ต์ซันดย์บรั้นช์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. พร้อมด้วยห้องชีส ที่เปิดบริการต่อเนื่องถึงเวลา 16.00 น.

เติมเต็มความสุขและความอร่อยของครอบครัวด้วยบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ร้านอาหารอทลิเย่ต้อนรับคุณสู่มื้ออาหารด้วยมุมอาหารทะเลนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมฝรั่งเศสอย่างหอยนางรมฟินเดอแคลร หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำเผาตัวโตๆ สเต็กเนื้อวากิว ฟัวกราส์ คาเวียร์สเตชั่น พร้อมจัดเต็มไปกับความหลากหลายของคาฟวิ่งสเตชั่น ขาแฮมอบน้ำผึ้ง เนื้อเวลลิงตัน นอกจากนี้ ยังมีมุมซูชิ ซาซิมิ อาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารยุโรป อาหารเมดิเตอร์เรเนียให้คุณทานได้ไม่อั้น ปิดท้ายความสมบูรณ์แบบของ บุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรั้นช์ ด้วยขบวนขนมหวาน นำโดยช็อคโกแลตไข่อีสเตอร์ เค้กนานาชนิด เครป  ไอศกรีมเทปันยากิ ช็อคโกแลตฟองดู และผลไม้ นอกเหนือจากเมนูอาหารมากมายที่ทาง ร้านอเทลิเย่ได้จัดเตรียมไว้แล้ว ทางร้านยังเปิดห้องชีส บริการใหม่ล่าสุดเราที่ให้คุณได้เลือกอร่อยกับชีสนำเข้ามากมายกว่า 20 ชนิด ในบรรยากาศแบบดิบ ๆ เท่ห์ ๆ คูล ๆ ห้อมล้อมไปด้วยไวน์คุณภาพเยี่ยมสร้างบรรยากาศความอร่อยได้เป็นอย่างดี โดยตัวเลือกชีสที่เราได้จัดเตรียมไว้เบื้องต้นได้แก่ camembert, Coulommiers, Mimolette และ Mimolette เปิดบริการต่อเนื่องถึงเวลา 16.00 น.

 

ซันเดย์ บรั้นช์ ที่ร้านอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ระยะเวลาโปรโมชั่น:                     ทุกวันอาทิตย์ | ระหว่างเวลา 12.00 น. – 15.00 น. และห้องชีสเปิดให้บริการถึง 16.00 น.

ราคา:                                        1,899++ บาท/ท่าน รวมเครื่องดื่ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:               02 204 4071