ทรู เปิดเวทีคนรุ่นใหม่“SUPER COOL TRUE STARS 2019”

ทรู เปิดเวทีคนรุ่นใหม่“SUPER COOL TRUE STARS 2019”

เฟ้นหาดาว-เดือน 35 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ผ่านการโหวตดิจิทัล เพื่อก้าวสู่ TRUE AMBASSADOR  

กลุ่มทรู โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ (กลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร และ นางสาว วีรดา ชัยกิตติรัตนา หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มนักเรียนและนักศึกษา (ที่ 2 จากซ้าย) สานต่อสัมพันธภาพอันดีกับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเป็นปีที่ 2 ในการพัฒนาให้เมืองไทยเป็นสังคมไร้เงินสด โดยจัดโครงการ “Super Cool True Stars 2019” สนับสนุนการประกวดดาว-เดือนของ 35 สถาบัน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพคนรุ่นใหม่ ด้วยการให้นิสิตนักศึกษามีโอกาสแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ มั่นใจและได้ค้นพบสิ่งที่ใช่ในตัวเอง รวมถึงอาชีพในอนาคต

อีกทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนรุ่นต่อไปในสังคม โดยกลุ่มทรู นอกจากจะนำศิลปินชื่อดังมาสร้างสีสันบนเวทีประกวดแล้ว ยังย้ำความเป็นผู้นำที่ให้บริการนวัตกรรมสื่อสารดิจิทัลแบบครบวงจร เปิดให้นักศึกษาแต่ละสถาบันและบุคคลทั่วไป ร่วมโหวตคะแนนผู้เข้าประกวดในรูปแบบดิจิทัล ด้วยการใช้ทรูพ้อยท์แลกเป็นคะแนนโหวตผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี หรือทรูมันนี่ รายได้ทั้งหมดมอบให้องค์กรนิสิตนักศึกษาและมหาวิทยาลัย ซึ่งผู้ชนะการประกวด ดาว

– เดือนทุกสถาบันจะได้รับทุนการศึกษา และรางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 33,200 บาท อันได้แก่

- ซิมทรูมูฟ เอช U max ฟรี 1 ปี มูลค่า 12,000 บาท (2 รางวัลๆ ละ 6,000 บาท)

- ทรูพ้อยท์ 10,000 พ้อยท์ (2 รางวัลๆ ละ 5,000 พ้อยท์)

- True Space Member ฟรี 1 เดือน มูลค่า 7,200 บาท (2 รางวัลๆ ละ 3,600 บาท)

- เงินรางวัลในทรูมันนี่ 4,000 บาท ( 2 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท)

นอกจากนี้ ดาว – เดือน ทั้ง 35 สถาบัน ยังได้รับโอกาสเข้าร่วมประกวด Super Cool True Star 2019 รอบสุดท้ายในเดือนมกราคม 2563 เพื่อค้นหาสุดยอดดาว-เดือนมาเป็น True Ambassador ต่อไป

ภายในงาน กลุ่มทรู ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นสำหรับน้องๆ แบบเติมเงิน และแบบรายเดือน บัตรทรูดิจิทัลการ์ด พร้อมสิทธิ์ลุ้น Meet & Greet กับศิลปิน รับของรางวัลเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมอิ่มอร่อยกับของว่างตลอดงาน