ไดเร็ค เอเชีย (Direct Asia) ประกาศแต่งตั้งทีมบริหารชุดใหม่

ไดเร็ค เอเชีย (Direct Asia) ประกาศแต่งตั้งทีมบริหารชุดใหม่

เดินหน้ายึดพื้นที่ ดิจิทัล อินชัวร์รัน (Digital Insurance) เบอร์หนึ่งในไทย

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เจ้าแรกของไทย ประกาศแต่งตั้ง นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ เป็น กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทไดเร็ค เอเชีย (Group Managing Director) ดูแลกลุ่มธุรกิจไดเร็ค เอเชีย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีนายวรวุฒิ วาริการ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ของไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย

 

นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ ในตำแหน่ง Group Managing Director  รับหน้าที่ดูแลธุรกิจในด้านการวางกลยุทธ์และทิศทางบริษัทไดเร็ค เอเชียในกลุ่มประเทศอาเซียนทั้งหมด ภายใต้นโยบายบริหารจากบริษัท HISCOX บริษัทประกันภัยระดับโลก ที่มีสาขาในหลายทวีป ทั่วโลก เช่น USA, UK, Asia และ EU ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างสูงในธุรกิจประกัน โดยนางสาวศิรินทิพย์มีเป้าหมายในการพัฒนาแบรนด์ไดเร็ค เอเชีย ในฐานะประกันภัยออนไลน์เจ้าแรกในไทยที่พลิกโฉมหน้าตลาดธุรกิจประกันภัยรถยนต์สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างแท้จริงให้ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งอยู่

และยังมีการพัฒนาบริการในด้าน online selling เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้านประกันภัยรถยนต์ได้อย่างง่ายดายผ่านระบบออนไลน์แบบ100% ด้วยผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ซึ่งนางสาวศิรินทิพย์ได้เข้ามาร่วมงานกับไดเร็ค เอเชีย ตั้งแต่พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์การบริหารธุรกิจประกันภัยมากว่า 20 ปี อย่างกลุ่มอลิอันซ์ (Allianz) และซิกน่า (Cigna) และมีความเชี่ยวชาญในตลาดอาเซียนเป็นอย่างดี โดยล่าสุดเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก่อนย้ายมาร่วมงานกับไดเร็ค เอเชีย ในปี 2562

           

นายวรวุฒิ วาริการ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย จำกัด โดยได้เข้ามาร่วมงานกับไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เมื่อกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาในฐานะซีอีโอคนใหม่ โดยมีพันธกิจหลักที่จะขับเคลื่อนไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ไปสู่แบรนด์ประกันภัยออนไลน์ (Online Insurance) อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แนวคิด “เมื่อนึกถึงประกันรถยนต์ออนไลน์ จะมีไดเร็คเอเชียเป็นชื่อแรก” ซึ่งลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้านประกันภัยกับไดเร็ค เอเชีย ง่าย ครบจบในที่เดียวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่การเช็คราคา ซื้อ และบริการด้านการเคลม โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย นายวรวุฒิ ได้เคยทำงานด้านการเงินธนาคารมากว่า 8 ปี และอีก 8 ปี กับการบริหารงานด้าน e-commerce และ Technology โดยล่าสุดได้เคยดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country manager) บริษัท จัดหางาน จ็อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยความสามารถและประสบการณ์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ช และดิจิทัล ประกอบกับความเป็นนักคิดนักวางแผนที่คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจดิจิทัลมาอย่างยาวนาน ไดเร็ค เอเชีย เชื่อมั่นว่าภายใต้การบริหารงานของนายวรวุฒิและนางสาวศิรินทิพย์ จะนำพา ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ขึ้นแท่นผู้นำด้านดิจิทัล อินชัวร์รัน ประกันภัยออนไลน์เบอร์หนึ่งของไทยและอาเซียนได้อย่างรวดเร็ว และเติบโตอย่างมั่นคง

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คือ นายหน้าประกันภัยที่ได้รับใบอนุญาตในประเทศไทย และ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) คือ ทีมช่วยเหลือด้านการเคลม โดยทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ไดเร็ค เอเชีย  ในสิงคโปร์ ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท Hiscox บริษัทประกันภัยระดับโลก

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อคนไทย ที่เข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้งาน และตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง ประกันภัยไดเร็ค เอเชีย จึงแตกต่างจากที่อื่นๆ ที่คุณเคยรู้จักมา โดยผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงการบริการและออกแบบการประกันภัยด้วยตัวเองได้อย่างสะดวกง่ายดายผ่านระบบออนไลน์เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ KEYEDGE PR

กนกพร ชมภูนุท (แจน) โทร. 094-226-6691, e-mail: [email protected]