อาดิดาส ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าภาคภูมิใจของนักกีฬา

อาดิดาส ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าภาคภูมิใจของนักกีฬา

อาดิดาส ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าภาคภูมิใจของนักกีฬา ผ่านตราสัญลักษณ์บนเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีที

อาดิดาส เปิดตัว วีอาร์ซีที (VRCT) เสื้อแจ็คเก็ตกีฬาสุดคลาสสิกที่แสดงถึงความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของผู้สวมใส่ พร้อมเชิญชวนเหล่านักกีฬามาร่วมแชร์เรื่องราวของตนเองให้โลกได้รับรู้ผ่านการเลือกติดแผ่นผ้าตราสัญลักษณ์ลงบนเสื้อแจ็คเก็ตตามแบบฉบับดั้งเดิมทุกประการ

 

เสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีที มีการปรับทรงและออกแบบให้ดูคล่องตัวตามสไตล์โมเดิร์นเพื่อการสวมใส่ในช่วงก่อน-หลังการฝึกซ้อม โดยมีการใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นและน้ำหนักเบาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ ยังมีการใช้ผ้าถักสองชั้นที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีก็คือ การใช้ความคิดและการเปิดเผยตัวตนอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีจะมีแผ่นผ้าตัวอักษร “A” ที่แสดงถึงทีมอาดิดาส และอีกหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่เลือกเปลี่ยนและบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้อย่างที่ต้องการ เหมือนกับที่เหล่าครีเอเตอร์ระดับท็อปของอาดิดาส อาทิ เจมส์ ฮาร์เดน, เมทท์ ทาวลีย์, เปาโล ดิบาล่า, เดนิส ชินด์เลอร์, หนิง เจ๋อเทา และสเตฟานอส ซิสซิพาส ร่วมแสดงจุดยืนและถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านการติดแผ่นผ้ารูปแบบต่างๆ ดังนี้

เจมส์ ฮาร์เดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับเอ็มวีพี

เดนิส ชินด์เลอร์ นักปั่นจักรยานพาราลิมปิก

เมทท์ ทาวลีย์ ศิลปินและนักเต้น

เปาโล ดิบาลา นักฟุตบอลจากสโมสรยูเวนตุส

หนิง เจ๋อเทา อดีตนักว่ายน้ำแชมป์โลก

สเตฟานอส ซิสซิพาส นักเทนนิส

                

  • เจมส์ ฮาร์เดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับเอ็มวีพีเลือก “FAMILY” ซึ่งเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจที่ช่วยมอบความมั่นใจและแนวทางที่นำพาเขามาถึงจุดสูงสุดในวันนี้
  • เดนิส ชินด์เลอร์ นักปั่นจักรยานพาราลิมปิกเลือก “I’MPERFECT” เพื่อต่อสู้กับแนวคิดทางสังคมที่มีต่อความสมบูรณ์แบบด้วยการเอาชนะในสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้
  • เมทท์ ทาวลีย์ ศิลปินและนักเต้นเลือก “AUTHOR” ที่เธอเป็นผู้สร้างสรรค์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตด้วยตัวของเธอเอง
  • เปาโล ดิบาลา นักฟุตบอลจากสโมสรยูเวนตุส เลือก “SACRIFICE” เพื่อบ่งบอกถึงการเสียสละของตัวเองและครอบครอบที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในวันนี้
  • หนิง เจ๋อเทา อดีตนักว่ายน้ำแชมป์โลกเลือก “BRAVE” ที่แสดงถึงการลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องในสิ่งที่เขาเชื่อมั่น
  • สเตฟานอส ซิสซิพาส นักเทนนิสเลือก “BELIEVER” เพื่อเผยถึงความฝันในการเป็นแชมเปี้ยนที่เปรียบเสมือนแรงขับเคลื่อนของเขา

 

เจมส์ ฮาร์เดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับเอ็มวีพี กล่าวว่า “การเล่นกีฬาถือเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่ทำให้โลกได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเรา ซึ่งตัวผมเองก็มักจะแสดงสิ่งนั้นออกมาอยู่เสมอ ไม่ว่าผมจะอยู่ในหรือนอกสนามแข่งขันก็ตาม สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีนั้นก็ได้มีการออกแบบตามเสื้อแจ็คเก็ตกีฬาดั้งเดิม เปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่เปิดโอกาสให้ทุกคนปลดปล่อยความเป็นตัวตนออกมาอย่างเต็มที่

 

เสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีที มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ในราคา 3,500 บาท และ 3,200 บาท ตามลำดับ

 

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อเสื้อแจ็คเก็ตวีอาร์ซีทีระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 6 ตุลาคม 2562 รับสิทธิ์ออกแบบแผ่นติดเสื้ออีก 1 ชิ้น เพื่อสร้างสรรค์และบอกเล่าเรื่องราวในแบบของตัวคุณเองโดยเฉพาะ โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

กอริน

รุ่งนภา (รุ่ง) โทร. 081-494-8131 และ อัมพิกา (อุ๋ม) โทร. 081-837-5869