ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2562 ณ รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน

ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2562 ณ รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน

เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติ

 

เวียนมาอีกครั้งในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมกายและใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติกับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ มาเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจประจำปี 2562 นี้

 

ร่วมต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจประจำปี 2562 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมกายและใจ และร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายรายการ อาหารเจ นานาชาติที่มาพร้อมรสชาติแปลกใหม่สุดสร้างสรรค์กับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ มาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญอย่างถ้วนหน้าตลอดทุกๆวัน

 

 

ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่นำเสนออาหารเจสไตล์ตะวันตก-เมดิเตอร์เรเนียน ในหลากหลายเมนูอร่อยสุดสร้างสรรค์ อาทิ พาสต้าฟูซิลี่ซอสโบโลญนีส จานพาสต้าสุดคลาสสิกกับเส้นเกลียวฟูซิลี่เหนียวนุ่ม ในซอสโบโลญนีสเข้มข้นแต่กลมกล่อมด้วยรสชาติและรสสัมผัสจากหลายวัตถุดิบเจ มอบความแปลกใหม่อย่างลงตัว ข้าวหน้าไส้กรอกเจซอสโพรวองซ์ ที่อัดแน่นด้วยรสชาติสไตล์ฝรั่งเศสทั้งจาก มะกอกดำ ซูกินี่ มะเขือเทศ ผัดในซอสโหระพา ที่รับประกันความอร่อยของอาหารเจแบบไม่จำเจอย่างแน่นอน และ ซูกินี่ ฟริตเตอร์ ชิ้นโตหนานุ่ม เสิร์ฟคู่สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน หรือจะเป็นความอร่อยสไตล์ไทยโมเดิร์นในเมนู ผัดกะเพราเจ และ ลาบเจ ที่นำเสนออย่างตะวันตกแต่คงความอร่อยครบรสอย่างไทย ถูกใจทุกๆท่านในทุกมื้ออย่างแน่นอน

 

 

หรือจะสัมผัสความแปลกใหม่ของอาหารเจในสไตล์ตะวันออกแบบญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ ก็พร้อมให้คุณเลือกรับประทานตลอดทุกวันในหลายรายการอาหาร ทั้ง เรนโบว์ ซูชิโรลล์เจ ความอลังการของอาหารเจในรูปแบบซูชิที่มีให้ลองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อุด้งเห็ดชิตาเกะผัดสไตล์ฮากิ ครบรสชาติเครื่องปรุงอุด้งแบบดั้งเดิม ผัดแห้งสไตล์ฮากิ ชุดเทมปุระเจรวม ที่มอบความกรุบกรอบของเทมปุระผักนานาชนิดกับซอสรสกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และที่พลาดไม่ได้ เทปันยากิเห็ดและเต้าหู้ญี่ปุ่น ที่เชฟพร้อมปรุงสดใหม่ให้คุณได้เพลิดเพลินกันแบบถึงรสถึงชาติเลยทีเดียว พร้อมอีกหลากหลายรายการอาหารเจครบรส พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญตลอดทุกๆวัน ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2562 นี้

 

 

ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจประจำปี 2562 เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2562 นี้ พร้อมลิ้มรสหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติสุดสร้างสรรค์กับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ ที่เชฟประจำห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ และ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บรรจงสร้างสรรค์เพื่อเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจและตลอดทุกวันในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเสิร์ฟทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 120++ บาทเท่านั้น ณ  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

               

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 . ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com