ซีอาร์จี ฉลองเปิดสาขาที่ 1,100 เดินหน้ารุกขยายสาขาต่อเนื่อง

ซีอาร์จี ฉลองเปิดสาขาที่ 1,100 เดินหน้ารุกขยายสาขาต่อเนื่อง

ฉลองเปิดร้านเคเอฟซีสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางเมือง สาขาบ้านสีลม (ซอยสีลม 19) ซึ่งเป็นร้านเคเอฟซี สาขาที่ 275 ของ ซีอาร์จี และสาขาที่ 1,100

 

ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ประกาศความสำเร็จ ฉลองเปิดร้านเคเอฟซีสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางเมือง สาขาบ้านสีลม (ซอยสีลม 19) ซึ่งเป็นร้านเคเอฟซี สาขาที่ 275 ของ ซีอาร์จี และสาขาที่ 1,100 ของร้านอาหารภายใต้การบริหารงานโดย เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป นับเป็นการขยายตัวได้รวดเร็วมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ (เดิมตั้งไว้ 1,070 สาขา) และยังคงจะเดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง

โดยร้านเคเอฟซี สาขาบ้านสีลมตัวร้านตกแต่งแบบ “Handmade (แฮนด์เมด)” ให้สอดคล้องกับตัวอาคารของศูนย์การค้าสไตล์ “โคโลเนียล ตะวันตก” มุ่งเน้นเรื่องการทำอาหารที่มีคุณภาพ และตำนานที่สืบทอดมาของเคเอฟซีในแบบที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวา โดยใช้สีสันโทนอ่อนผสมผสานเข้ากับความเป็น เอกลักษณ์ของ เคเอฟซี ได้อย่างกลมกลืนและลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยบริการปลั๊กไฟ, ช่องเสียบ USB ,สัญญาณ Wi-fi ฟรี และบริการเครื่องดื่มแบบรีฟิล เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นพนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักท่องเที่ยว 

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ                                

 บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด / ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                   

 ชมพูนุท  หามนตรี  (โอ๋) , พลอยไพลิน ทิพยทัศน์ (พลอย)

โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 8669 - 70       

 Email : [email protected], [email protected]