เอ็มโพเรียมเปิดแคมเปญ LIFE’S GOOD วันที่ 6 – 26 กันยายน 2562

เอ็มโพเรียมเปิดแคมเปญ LIFE’S GOOD วันที่ 6 – 26 กันยายน 2562

เปิดบ้านชวนพาร์ทเนอร์สุดคูลย่านสุขุมวิท มาทำสิ่งดีๆ ร่วมกันสร้างสรรค์ความพิเศษในแคมเปญ LIFE’S GOOD

 

ถนนสุขุมวิท นับว่าเป็นถนนสายที่ยาวที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในถนนสายที่ ‘ดัง’ ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย ด้วยความหลากหลายของวัฒนธรรม และผู้คนในย่านนี้ทำให้สุขุมวิทเป็น
คอมมูนิตี้ที่มีเสน่ห์และมีเรื่องราวรอให้เราเข้าไปค้นหา เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในฐานะที่เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย และผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางไลฟ์สไตล์ และรีเทล ที่ตั้งอยู่
ใจกลางย่านสุขุมวิท จัดแคมเปญ “LIFE’S GOOD” ได้รวบรวม และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับย่านนี้อีกครั้ง ผ่านแง่มุมสุดครีเอทีฟของเหล่าผู้คนชาวสุขุมวิทกว่า 30 ผู้ประกอบการ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้มาร่วมทำความรู้จัก ‘บ้าน’ และ ‘เพื่อนบ้าน’ ของเรามากยิ่งขึ้น โดยมีไฮไลท์พิเศษที่ SUKHUMVIT COLLABORATIVE COLLECTION รังสรรค์ขึ้นมาจากการแลกเปลี่ยนเรื่องราว และความเชี่ยวชาญของแต่ละคน แต่ละผู้ประกอบการ จนออกมาเป็นทั้งกิจกรรมและสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ชิ้นพิเศษ ที่คุณจะได้มาลองชิม ลองเล่น และลองใช้ชีวิตในแบบชาวสุขุมวิท พร้อมส่วนลด ข้อเสนอพิเศษ และกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 - 26 กันยายนนี้ ที่ HERE CONCEPT STORE ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ย่านสุขุมวิทถือได้ว่าเป็นบ้านของ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มาตั้งแต่ปี 2540 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษเราได้เห็นวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของย่านนี้ แต่ในขณะเดียวกันสุขุมวิทก็สามารถคงไว้ซึ่งเสน่ห์สุดคลาสสิคที่ดีต่อใจไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเจ้าประจำ แม่ค้าสตรีทฟู้ดคนโปรด บาร์เหล้าร้านเดิมที่ต้องไปทุกสัปดาห์ เราคุ้นเคยกับ ‘บ้าน’ แห่งนี้
จนสามารถสร้างกิจวัตรประจำตัวขึ้นมาได้ แต่สุขุมวิทก็มักจะมีอะไรมาให้เราประหลาดใจได้เสมอ เพราะที่นี่มีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา คุณอาจจะเจอร้านใหม่ บาร์ลับ คลับเพลงฮิตย้อนยุค ที่พร้อมจะมาเป็นที่โปรดแห่งใหม่ของคุณได้เสมอ

พบกับ SUKHUMVIT COLLABORATION…ที่นี่!

ตลอดเดือนกันยายนนี้ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จะนำเสนอทั้งประสบการณ์ สินค้า และผลงานชิ้นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านสุขุมวิทที่เป็น ‘บ้าน’ ของพวกเรา โดยเล่าผ่านมุมมอง แพสชั่น และพรสวรรค์ของเหล่านักสร้างสรรค์ชาวสุขุมวิทและจากทั่วโลก ภายใต้ชื่อคอลเลกชั่น “SUKHUMVIT COLLABORATIVE COLLECTION” ซึ่งประสบการณ์เก๋ๆ เหล่านี้จะถูกรวบรวมใน HERE CONCEPT STORE บริเวณ ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  อีกทั้งบ้างยังกระจายตัวอยู่ตามร้านพาร์ทเนอร์
ในย่านสุขุมวิทอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของ SUKHUMVIT COLLABORATIVE COLLECTION นี้ คือการร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการจากต่างสาขาอาชีพในย่านสุขุมวิทกว่า 30 แห่ง แต่ละคู่ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์
และไอเท็มสุดครีเอทีฟที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันมีสีสันของคนในย่านสุขุมวิท ไม่ว่าจะเป็นร้าน ‘แซว’ ก๋วยเตี๋ยวหมูเจ้าเก่าแก่ที่ยอมตกลงปลงใจมาร่วมงานกับ ‘ใจเย็น คาเฟ่’ ร้านไอศกรีมโฮมเมดคลื่นลูกใหม่,   แบรนด์สปอร์ตแวร์ ‘
V ACTIVEWEAR’ ที่จับมือกับ ‘LEFT AND RIGHT STUDIO’ ร้านสักสุดฮิป,  BESPOKE เทเลอร์ ‘RAMS’ ที่จับคู่กับซาลอนน้องหมา ‘BARK LOUNGE’ ไปจนถึงยิม INDOOR CYCLING อย่าง ‘RYDE’ ที่จะมาปาร์ตี้กับคลับหมอลำ ‘STUDIO LAM’ เป็นครั้งแรก

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ยังได้ร่วมมือกับ ร้านค้า บาร์ คาเฟ่ และร้านอาหารเจ้าเด็ดของสุขุมวิท รังสรรค์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่เสื้อยืดสกรีนลายพร้อมพงษ์โดยร้าน MULTI-LABEL ‘ONION’ ไปจนถึงชุด SURVIVAL KITS จากแบรนด์ออแกนิคอย่าง ‘PATOM’ อีกทั้งยังมีเมนูไอศกรีม ACAI จากสมูทตี้คาเฟ่น้องใหม่ ‘PACO BANGKOK’ ตกแต่งด้วยคุกกี้น้ำตาลเพนท์มือ ที่รังสรรค์จากคาแรกเตอร์ของย่านสุขุมวิท ที่จะมีให้ลิ้มลองเฉพาะที่ HERE CONCEPT STORE เท่านั้น

นอกจากนี้ HERE CONCEPT STORE ยังมีสินค้า HOUSE BRAND ที่ถ่ายทอดตัวตนของชาวสุขุมวิทออกมาได้อย่าง INSIGHTFUL อาทิ ที่จับมือถือ ลูกบอลสำหรับบีบคลายเครียด ถุงผ้า กระเป๋า GROCERIES  เก็บอุณหภูมิ สมุดโน้ต และอีกมากมาย

 

พบกับไฮไลต์และร่วมกิจกรรมมากมาย... ที่นี่

HERE CONCEPT STORE บริเวณ E-SPACE ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชวนคุณมาเดินลัดเลาะผ่าน ‘ซอย’ ของเราที่ตั้งใจนำเสนอออกมาให้แปลกใหม่โดยดัดแปลงจากอัตลักษณ์จริงของย่านสุขุมวิท พร้อมทั้งสัมผัสเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของสุขุมวิทไปกับกิจกรรมที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีตลอดทั้งเดือน อาทิ

- นิทรรศการภาพถ่าย “PEOPLE OF SUKHUMVIT” นำเสนอโมเม้นท์ที่สะท้อนเสน่ห์อันหลากหลายของผู้คนในย่านสุขุมวิท ผ่านเลนส์ของ คุณบอล - Kuntaput Sirikiattiyot

- EXCLUSIVE WORKSHOP เวิร์กชอปจากชาวสุขุมวิทที่หมุนเวียนกันมาแชร์ประสบการณ์ให้คุณได้เรียนรู้สกิลใหม่ๆ และรู้จักผลงานคุณภาพของพวกเขามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คช้อปคัพปิ้งกาแฟ, เย็บหนังสือ, ทำเครื่องหอม, ผสมชา ฯลฯ

- PERSONALIZED SERVICE โดย Cadson Demak สตูดิโอออกแบบตัวอักษรผู้สร้างสรรค์ไทพ์เฟส (tyepface) Sukhumvit *ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายใน Here Concept Store สามารถนำสินค้ามาประทับชื่อโดยใช้ฟอนท์ Sukhumvit ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

- ป๊อปอัพคาเฟ่จาก City Boy Coffee Stand คาเฟ่ริมทางขวัญใจชาวทองหล่อที่พร้อมจะมาเสิร์ฟกาแฟ
เบลนด์สุดยูนีคของพวกเขาที่
Here Concept Store

- ตู้กาชาปอง ลุ้นรับของของแจก ส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษ และรางวัลใหญ่มากมายติดไม้ติดมือกลับบ้าน

 

พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ… ที่นี่ 

- เพียงแสดง SUKHUMVIT NEIGHBORHOOD GUIDE รับทันที E-Coupon มูลค่า 100 บาท แลกรับได้ที่ HERE CONCEPT STORE (สำหรับท่านที่ช้อปตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป จำกัดสิทธิสำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกเท่านั้น)

- ซ้อปตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป ที่ HERE CONCEPT STORE รับทันที M CASH COUPON มูลค่า 100 บาท ผ่าน M CARD APP

- ซ้อปตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป ที่ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ รับฟรี ไอศกรีมต้มยำสุขุมวิท โดยร้าน JAIYEN X แซว หรือรับสิทธิเข้าร่วมเวิร์กช้อปที่ HERE CONCEPT STORE ฟรี

- ฉลองครบรอบ 1 ปี โซน THAI DESIGNERS ที่ชั้น G และ 1

  • ช้อปตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับชุดของขวัญ THAI DESIGNERS GOODIE BAG (มูลค่า 5,000 บาท) และบัตรกำนัล มูลค่าตั้งแต่ 2,200 บาทขึ้นไป
  • สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้บัตรเครดิต SCB M รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาททันทีเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M Visa

มาร่วมค้นหา Life’s Good ไปด้วยกัน ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์
ตั้งแต่วันที่
6-26 กันยายน 2562

 

ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook และ Instagram: @EmporiumDepartmentStore

#EMPLifesGood #SukhumvitCollab #HEREConceptStore

เว็บไซต์: http://www.emporium.co.th/