วาวี เดินหน้าขยายสาขาคาเฟ่แอนด์บิสโทร

วาวี เดินหน้าขยายสาขาคาเฟ่แอนด์บิสโทร

คีออสกว่า 20 สาขาในบิ๊กซี และสาขาในมินิบิ๊กซี อีกกว่า 6 สาขา ตอกย้ำผู้นำกาแฟไทยออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม ชูโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่

 

 

กาแฟวาวี ภายใต้การบริหารงาน บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี มุ่งเดินหน้าขยายสาขาทั้งในรูปแบบคาเฟ่ แอนด์บิสโทร พร้อมคีออสกว่า 20 สาขา และขยายสาขาในมินิบิ๊กซี อีกกว่า 6 สาขา โดยนำร่องสาขาแรกที่ มินิบิ๊กซีสุคนธสวัสดิ์ ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตอกย้ำกาแฟไทยออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม ได้รับการยอมรับในเวทีโลก มีมาตรฐานการผลิตกาแฟออร์แกนิคระดับสากลจาก ทั้งในสหรัฐฯ (USDA)  และยุโรป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดสาขาใหม่ 20 สาขา ในบิ๊กซี และสาขามินิ บิ๊กซี 6สาขา

 

นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ รองประธานฝ่ายธุรกิจกลุ่มกาแฟและร้านขายยาเพรียว บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่าเพื่อรองรับและตอบโจทย์ผู้บริโภคกาแฟที่ปัจจุบันมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยปัจจุบันกาแฟวาวีมีฐานกลุ่มลูกค้าที่ครอบคลุมผู้บริโภคทั้งกลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ และกลุ่มครอบครัวมากขึ้น เราจึงมุ่งขยายร้านในรูปแบบคาเฟ่ แอนด์บิสโทรเพิ่มขึ้น วันนี้เราเปิดสาขาที่ 12 ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สุขาภิบาล5  บนพื้นที่กว่า 80 ตร.ม ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านแนวโมเดิร์นทันสมัยในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ร้านกาแฟวาวีแบบดั้งเดิมไว้  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าวัยทำงานสมัยใหม่ และกลุ่มครอบครัว ที่ชื่นชอบกาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ ด้วยกาแฟไทยออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม คัดสรรเมล็ดกาแฟสดใหม่ ซึ่งมีเมนูกาแฟออร์แกนิก วาวีร้อนและวาวีเย็น ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง50 บาท พร้อมกับ เมนูอาหารไทยร่วมสมัยและขนมหวาน เบเกอร์รี่ ที่หลากหลาย ท่ามกลางในบรรยากาศชิคแอนด์ชิล ซึ่งครั้งนี้เราคาดว่า คาเฟ่ แอนด์บิสโทร แห่งนี้จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้า และสร้างยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 10%” โดยในโอกาสฉลองเปิดร้านกาแฟวาวี สาขาที่12นี้ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี!!! 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่ม ร้อนเย็นและปั่น ชนิดใดขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ระหว่างวันที่ 11 – 15 กันยายน 2562

 “พร้อมกันนี้เรายังมุ่งขยายร้านกาแฟวาวี ในรูปแบบคีออส เพิ่มเป็น 19สาขาภายในปีนี้ ที่พร้อมให้บริการเสริฟเครื่องดื่มกาแฟไทยออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมความหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมอย่างลงตัว และจากการสำรวจ ลูกค้ากลุ่มนี้ พบว่าส่วนใหญ่จะเป็นคอกาแฟที่ชื่นชอบกาแฟรสเข้ม  เราจึงได้รังสรรค์เมล็ดกาแฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Special Blend”  ที่เป็นการผสมผสานเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธ์ ผ่านกระบวนการคั่วและปรุงตามแบบฉบับมาตราฐานของกาแฟวาวี ทำให้ได้รสชาติที่ออกมา หอม หวาน บอดี้เข้ม เต็มรสกาแฟ ในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท มีให้ได้ลิ้มลองที่ร้านกาแฟวาวีในรูปแบบคีออสทุกสาขา และพบกับโปรโมชั่น เปิดสาขาใหม่สุดพิเศษรับฟรี !!! 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร้านกาแฟวาวี ร้อนหรือเย็น ชนิดใดขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ที่ สาขาบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ1 รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 3 – 8 กันยายน 2562 สาขาบิ๊กซีสะพานควาย รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 10 – 15 กันยายน 2562 สาขาบิ๊กซีอ้อมใหญ่ รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 17 – 22 กันยายน 2562 สาขาบิ๊กซี ฟู้ดเพลส สามย่านมิตรทาวน์ รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 19 – 22 กันยายน 2562 สาขาบิ๊กซีรังสิต1 รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 24 – 29 กันยายน 2562 สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ2 รับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 27  กันยายน – 6 ตุลาคม 2562 ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ทั้งนี้เราได้ขยายสาขาไปยังมินิบิ๊กซี ที่เปิดบริการตลอด24ชม. ซึ่งเปิดตัวสาขาแรกไปแล้ว ที่มินิบิ๊กซีสุคนธสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 12 กันยายน  พร้อมกับโปรโมชั่นซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ที่ร้านกาแฟวาวี 2 แก้ว รับฟรี ชามะนาว 1แก้ว ระหว่างวันที่ 12 กันยายน7 ตุลาคม 2562

พบกับกาแฟวาวี ทั้งในรูปแบบ คาเฟ่ แอนด์บิสโทร และรูปแบบคีออส ที่พร้อมมาเสิร์ฟเมนูเอาใจคอกาแฟและกลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ ติดตามข้อมูล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page: “WAWEE COFFEE THAILAND”

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

วรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

ศศิวิมล เหมือนปิ๋ว (ตั๊ก) มือถือ 081-133-0025 อีเมล์ [email protected]