เครื่องฟอกอากาศอีเลคโทรลักซ์ Pure A9

เครื่องฟอกอากาศอีเลคโทรลักซ์ Pure A9

เพื่อป้องกันปัญหาทางด้านสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้น แต่นอกจากฝุ่น PM 2.5 ยังมีฝุ่นละอองประเภทอื่นๆ รวมไปถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

อันตรายจากฝุ่น PM 2.5 ทำให้ประชาชนตระหนักถึงความจำเป็นของการมีเครื่องฟอกอากาศ เพื่อป้องกันปัญหาทางด้านสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้น แต่นอกจากฝุ่น PM 2.5 ยังมีฝุ่นละอองประเภทอื่นๆ รวมไปถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ซึ่งเครื่องฟอกอากาศสามารถกรองให้เบาบาง เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ต่อปอดของเรา ทั้งยังสามารถป้องกันโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจบางประเภท และโรคที่ติดต่อทางอากาศ (airborne infection) นอกจากนี้ บ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้าน เครื่องฟอกอากาศก็สามารถลดสารก่อภูมิแพ้ในสัตว์ และช่วยกรองขนและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

ล่าสุดอีเลคโทรลักซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนยุคปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศ Pure A9 2 รุ่นด้วยกัน โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์สวีเดนร่วมสมัย เหมาะกับผู้บริโภค tech-savvy และ health-conscious เพราะมีแอปพลิเคชันบนมือถือที่ใช้ควบคุม สั่งการทำงาน และมอนิเตอร์คุณภาพอากาศภายในและภายนอกบ้านได้ ตัวแอปฯ แฝงไปด้วยฟังก์ชันอำนวยสะดวกและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ อาทิ ระดับปัจจุบันของ PM2.5 อุณหภูมิห้อง ความชื้น ระดับคาร์บอนไดออกไซด์ ล้ำสมัยด้วยระบบ ตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของคุณภาพอากาศอย่างชาญฉลาด

ระบบ PureSenseตรวจวัดระดับคุณภาพอากาศภายในบ้าน และปรับค่าการฟอกอากาศอัตโนมัติ ภายในบ้านของคุณจึงมีบรรยากาศที่สะอาดอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังมีระบบ AirSurroundอากาศบริสุทธิ์ออกรอบทิศทางเพื่อให้เข้าถึงทุกมุมของห้อง เครื่องฟอกอากาศ Pure A9 สามารถเข้าถึงและให้อากาศสะอาดได้มากกว่า 3 เท่า (CADR) Quietly smart เรื่องเสียงรบกวนก็หมดกังวลไปได้ เพราะ เครื่องฟอกอากาศ Pure A9 ของคุณจึงทำงานเงียบจนยากที่จะได้ยิน ด้วยเสียงในการทำงานต่ำสุดที่ 16.5 เดซิเบล

เครื่องฟอกอากาศ Pure A9 มีทั้งหมด 2 รุ่น PA91-606DG (สำหรับห้อง 60 ตารางเมตร) และ PA91-406GY (สำหรับห้อง 40 ตารางเมตร) เสนอราคาโปรโมชั่น 23,900 บาท และ 20,900 บาท ตามลำดับ

# # #

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด

กัญณัฎฐ์ ศรีชัยภัทรกุล (อ้อม) .โทร 089-457-1180 [email protected]