MQDC รุกผู้นำอสังหาฯไทย เปิดตัว ‘Whizdom Club’ ที่อินเดีย

MQDC รุกผู้นำอสังหาฯไทย เปิดตัว ‘Whizdom Club’ ที่อินเดีย

โซนกาแฟและสันทนาการ โซนให้คำปรึกษาสำหรับสมาชิก ห้องสร้างสรรจินตนาการ เพื่อต่อยอดไอเดียใหม่ๆพื้นที่สำหรับจัดงานสัมมนาและเวิร์ดช้อป

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เดินหน้ารุกผู้นำอสังหาฯไทย เปิดตัว ‘Whizdom Club’ (วิสซ์ดอม คลับ) ที่อินเดีย พร้อมหนุนนิวเจนสู่เวทีโลก ด้วยมิติแห่งการเรียนรู้-โนเลจ แชร์ริ่ง โดยก้าวเข้าสู่ประเทศอินเดียที่มีประชากรมากกว่า 1,300 ล้านคน เป็นอันดับ 2 ของโลก ด้วยการเปิดตัว ‘Whizdom Club’ Co – Working Space และ Startup hub บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ณ Greater Kailash-II ทางใต้ของเมืองเดลี

ภายใน Whizdom Club ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น Whiz Café Whiz Kid (โซนกาแฟและสันทนาการ) Whiz Den (โซนให้คำปรึกษาสำหรับสมาชิก) Whiz Around (ห้องสร้างสรรจินตนาการ เพื่อต่อยอดไอเดียใหม่ๆ) Whiz Live (พื้นที่สำหรับจัดงานสัมมนาและเวิร์ดช้อป) และ Whiz Exchange (โซนจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึก Whizdom)

ฯพณฯ ท่านเอกอัคราชทูต ชุตินทร คงศักดิ์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย กล่าวว่า “ผมขอแสดงความนับถือต่อ MQDC สำหรับการสร้างระบบนิเวศทางนวัตกรรมเพื่อการเติบโตทางความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันของคนรุ่นใหม่ในครั้งนี้”

คุณจุฬามาศ จิตรปฏิมา ผู้อำนวยการ MQDC อินเดียกล่าวว่า Whizdom Club ไม่ใช่เป็นแค่พื้นที่ในการสร้างสรรค์แนวคิดและผลงานต่าง ๆ เท่านั้น แต่เรายังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนให้สมาชิกทุกคนมีอนาคตที่ดี

เราต้องการให้พื้นที่แห่งนวัตกรรมนี้เป็นศูนย์กลางของ Co – Working Space ที่เป็นเหมือนเครือข่ายให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการขนาดเล็ก บริษัท และนักเรียนได้มาพบปะเพื่อพูดคุยทางธุรกิจให้บรรลุตามเป้าหมายท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจ”

ก่อนเปิดตัว Whizdom Club แบรนด์ Whizdom ได้เริ่มโปรแกรมเพื่อสร้างความท้าทายให้กับ Startup และ Whizdom Brand Ambassador ในประเทศอินเดีย

โครงการ Whizdom Innovation Challenge คือการสร้าง Startup โดยการใช้แพลตฟอร์มระดับโลก และโครงการ Whizdom Brand Ambassador ได้คัดเลือกนักศึกษาจำนวน 5 คนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำเพื่อเป็นตัวแทน Whizdom Club อินเดียเป็นเวลา 1 ปี

Hashtag #MQDCindia #ThaiDeveloper #WhizdomClubIndia #InspirationHub #MQDCForAllWellBeing

# # #

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘For All Well-Being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และมัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

เกี่ยวกับ Whizdom Club by MQDC India

Whizdom Club India คือโครงการแรกของแบรนด์ Whizdom ที่ประเทศอินเดียที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญต่อประชากรคนรุ่นใหม่ของประเทศรวมถึงการสร้างวัฒนธรรมของกลุ่ม Strartup ให้แข็งแกร่ง โดยหน่วยงานใหม่นี้จะทำงานเพื่อสร้างสรรค์โครงการที่ยั่งยืนเพื่อสังคม Whizdom Club ตั้งเป้าที่จะสร้างพื้นที่การทำงานหรือ Co-working space ด้วยนวัตกรรม สิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการที่ดี เพื่อที่จะเป็นแหล่งพบปะของนักศึกษา มืออาชีพคนรุ่นใหม่ และ Startupreneurs ด้วยทำเลที่ตั้งตรงตำแหน่งสำคัญในกรุงนิวเดลี Whizdom Club จึงถือเป็นโครงการแฟล็กชิประดับเวิลด์คลาสที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ประกอบการรุ่นใหม่

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com/mqdcindia

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายสื่อสารองค์กร MQDC บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

วรดนู นิมมิต (ทิมมี่) M: +66 81 309 7799 E: [email protected]

พันธมาศ เมืองรัตน์ (ตุ๊กตา) M: +66 62 895 3636 E: [email protected]

มลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊ง) M: +66 95 952 3942 E: [email protected]