"เฮเฟเล่" ทุ่ม 40 ล้านบาท ปรับโฉม "เฮเฟเล่ ดีไซน์สตูดิโอ สุขุมวิท 64"

"เฮเฟเล่" ทุ่ม 40 ล้านบาท ปรับโฉม "เฮเฟเล่ ดีไซน์สตูดิโอ สุขุมวิท 64"

พร้อมจัดงาน "HÄFELE Big Clearance Sale 2019" มหกรรมลดราคาสินค้าคุณภาพแห่งปี ลดสูงสุดถึง 70%!!

"เฮเฟเล่" ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ ในบ้านและครัวเรือน ทุ่มกว่า 40 ล้านบาท ปรับโฉม "เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64" ครั้งใหญ่ ที่รวมทุกความต้องการเรื่องการตกแต่งไว้อย่างครบวงจร ด้วยสินค้ามากมายกว่า 25,000 รายการ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการตกแต่ง บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร พร้อมจัดโปรโมชั่น "HÄFELE Big Clearance Sale 2019" มหกรรมลดราคาสินค้าคุณภาพแห่งปี พบกับสินค้าและของตกแต่งบ้านคุณภาพจากเยอรมนี ยกขบวนมาให้ช้อปในราคาสุดพิเศษ ครั้งเดียวในรอบปี หมดแล้วหมดเลย ลดสูงสุดถึง 70%!! ตั้งแต่วันที่ 29-31 สิงหาคม 62 เวลา 9.00-20.00 น. ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์ในห้องน้ำ และสุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นปีที่ เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี ได้มีการทำตลาด และโปรโมชั่นมากมาย โดยมีการใช้งบกว่า 40 ล้านบาท ในการปรับโฉมโชว์รูมครั้งใหญ่ "เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64" แหล่งรวมไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจรตามวิสัยทัศน์ Häfele Complete Building Solutions ภายใต้แนวคิด More Life per Square Metre ด้วยการจำลองพื้นที่การอยู่อาศัยเสมือนจริงในขนาดพื้นที่ต่างๆ สะท้อนการใช้ชีวิตในพื้นที่ ที่ต่างกัน แต่ยังคงความสะดวกครบครันและลงตัวในทุกฟังก์ชันอันทันสมัย พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตยุคใหม่แล้ว ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64

"เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64" มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยจัดแบ่งพื้นที่แสดงสินค้าออกเป็นห้องๆ เพื่อให้ไอเดียการใช้งานจริงในรูปแบบต่างๆ อาทิ

Smart Hotel เพิ่มฟังก์ชันสมาร์ท สร้างประสบการณ์ใหม่ ของห้องพักในโรงแรม ด้วยระบบควบคุมการเปิด-ปิด ระบบไฟทุกจุดภายในห้อง แค่ปลายนิ้วสัมผัส ผ่านแผงควบคุมเพียงหนึ่งเดียว Smart Bathroom รวมนวัตกรรมล่าสุดจากเยอรมัน

Smart Mirror ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบ ทั้งปรับแสง cool white และ warm white ระบบไล่ฝ้าไอน้ำ ระบบฟังเพลงผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธกับ Smartphone ให้กระจกเป็นมากกว่ากระจก

Elder Care - เพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกการใช้งานของผู้สูงอายุ ด้วยการจัดสภาพแวดล้อม การใช้งานให้เกิดความปลอดภัยและสะดวกสบาย เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในห้องนอน เตียงนอนสามารถปรับขึ้นลงได้ตามองศาที่ต้องการด้วยรีโมทคอนโทรลเพื่อลดอาการปวดหลัง มุมอ่านหนังสือที่มี Life system fitting สามารถกดควบคุมปรับความสูงของโต๊ะ และตู้ลอยเข้าหาตัวเอง ช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นขณะเคลื่อนไหวได้ ภายในห้องน้ำจัดให้มีมือจับ ช่วยพยุงการลุกยืน รวมไปถึงเก้าอี้นั่งอาบน้ำ ลดปัญหาการยืนนานๆ

Smart Apartment - จำลองห้องพักในอพาร์ทเม้นหรือคอนโดมิเนียม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในพื้นที่จำกัดจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปด้วย Space Solution ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานในแนว Vertical ชั้นจัดเก็บเสื้อผ้า อุปกรณ์จัดเก็บเสื้อผ้าที่ช่วยการจัดระเบียบให้กับพื้นที่อันจำกัด   

Smart Kitchen - สร้างมิติใหม่แห่งการใช้ห้องครัว ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับสไตล์มากกว่าเดิม ตั้งแต่เคาน์เตอร์การเตรียมอาหารที่ทำจากหิน ควอทซ์ซีซาร์สโตนแข็งแรงรองรับครัวหนัก ตู้เก็บของอเนกประสงค์ Tandem Pantry ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บและช่วยจัดระเบียบ รวมไปถึงระบบตู้ Life system fitting เพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบของใช้ในตู้สูง มากกว่าฟังก์ชันการใช้งานแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อำนวยความสะดวกก็เป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งเราได้รวมไว้ให้คุณพร้อมเลือกใช้และทดลองแล้ว ทั้งตู้แช่ไวน์ ตู้เย็น เตาอบ เตาไมโครเวฟ เครื่องทำกาแฟ ที่ทุกครัวต่างก็ขาดไม่ได้

ค้นหาไอเดียเพื่อเติมฟังก์ชันการใช้ชีวิตของคุณให้สมบรูณ์แบบในทุกพื้นที่ ได้แล้ววันนี้ ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษา

โดย "เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64" เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00-16.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

ด้านนายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากนี้ "เฮเฟเล่" ยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2019 ในงาน "HÄFELE Big Clearance Sale 2019" พบกับสินค้าและของตกแต่งบ้านคุณภาพจากเยอรมนี ยกขบวนมาให้ช้อปในราคาสุดพิเศษ ครั้งเดียวในรอบปี หมดแล้วหมดเลย ลดสูงสุดถึง 70%!!

ซึ่งภายในงานพบกับสินค้ามาตรฐานเยอรมนี มาลดราคามากกว่า 70%  กว่า 3,000 รายการ มาให้เลือกจัดเต็มแบบไม่ขนกลับ เครื่องใช้ไฟฟ้า มีเตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เตาอบ เครื่องล้างจาน ตู้เย็น เครื่องสกัด-ปั่น น้ำผลไม้  สินค้าในห้องน้ำ เรนเชาเวอร์ ฝักบัวต่างๆ รวมไปถึงสุขภัณฑ์ ทั้งอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ สายฉีดชำระแบบนุ่มละมุน ที่ทุกคนตามหา และฝักบัว x jet อาบนุ่มสะใจ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เช่น บานพับ ลูกบิด มือจับและอุปกรณ์ล็อคอิเล็คทรอนิกส์   สินค้าไฟส่องสว่างแอลอีดี ท๊อปหินสังเคราะห์ หินควอทซ์ และสินค้านาทีทองให้ร่วมประมูลกันทุกวัน พร้อมบริการจัดส่งฟรี สำหรับยอดซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป

ทุก 1,000 บาท ลุ้นรับคูปอง ส่งชิงโชค รถยนต์ปอเช่ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ในแคมเปญ ครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย

มหกรรมความคุ้มค่าแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพียง 3 วันเท่านั้น!! เฉพาะที่งาน "HÄFELE Big Clearance Sale 2019" ตั้งแต่วันที่ 29-31 สิงหาคม 62 เวลา 9.00-20.00 น. ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171 หรือ www.hafelethailand.com