วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนายณภัทร

วิสซ์ดอมโซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี เดินหน้าสนับสนุนนายณภัทร

แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ล่าสุด เปิดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

       

หลังจากวิซส์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี (Whizdom Society by MQDC) เปิดตัว วิสซ์ดอมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ (Whizdom Brand Ambassador) นายณภัทร เสียงสมบุญ ไปเมื่อเร็วๆ นี้  

ล่าสุดวิสซ์ดอมได้ให้การสนับสนุนงานนิทรรศการภาพถ่ายของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนดัง เพื่อช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ "นายณภัทร" ในฐานะโมเดลของคนรุ่นใหม่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดสังคม "คนเก่งและคนดี"  

จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ “นายปาล์ม ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ใช้เวลากว่า 7 เดือนในช่วงที่ “นายณภัทร” ได้ก้าวสู่โลกตัวละครของ “ปาล์ม” จากภาพยนตร์ “FRIEND ZONE ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” นายได้นำกล้องฟิล์มขนาดพกพาเข้าไปถ่ายในห้องเวิร์กช็อปก่อนการถ่ายทำโดยเก็บภาพไว้กว่าร้อยภาพ  การแสดงนิทรรศการภาพถ่ายนี้จึงเป็นการแสดงงานครั้งแรกโดยภาพในนิทรรศการถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ FRIEND ZONE ทั้งหมด 77 ภาพ สำหรับจำหน่ายเพื่อการกุศล และโซนภาพที่เป็น SYMMETRY WORK シンメトリー 12 ภาพ ที่สื่อถึงความชอบในทางศิลปะผ่านมุมมองของนายณภัทร โดยภาพ 12 ภาพนี้มีความพิเศษมากเพราะดำเนินการคัดเลือกหรือคูเรต (curated) โดย ทาคุมิ ฮาเซกาวา สถาปนิกชาวญี่ปุ่นผู้ได้รับรางวัลจาก Steidl Book Award Japan เป็นผู้ดำเนินการรวบรวมและคัดเลือกภาพ มาจัดแสดง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจตลอด 1 ปีที่ผ่านมา    เพราะนายณภัทรได้พยายามหาวิธีเทิร์นภาพถ่ายฟิล์มเป็นร้อยๆ รูปให้เป็นโครงการการกุศลช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  

         

อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ทางวิสซ์ดอม เรามีความชื่นชมในผลงานและความสามารถรอบด้านของ นาย ณภัทร และอยากมีส่วนในการส่งเสริมทุกๆความสามารถเพื่อจะได้สร้างแรงบัลดาลใจส่งต่อไปยังนิวเจนคนอื่นๆต่อไป เราทราบมาว่า นาย ณภัทร หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า น้องนาย  มีความตั้งใจจะจัดงานเปิดประมูลผลงานภาพถ่าย เพื่อนำเงินที่ได้ไปบริจาคกับโรงเรียนที่ด้อยโอกาสและขาดสิ่งของที่จำเป็น เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อให้ น้องนาย   ได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมตามความคิดของเขาให้เป็นผลสำเร็จ กิจกรรมที่น้องคิดจะทำนั้นตรงกับนโยบาย และ ภาพลักษณ์ของวิสซ์ดอมโซไซตี้ ที่เราอยากจะสนับสนุนคนเก่งและคนดี เพื่อช่วยกันให้กำลังใจ คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดดีๆ และลงมือทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีพลังในการสร้างสังคมที่ดีและมีความยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งผมขอเชิญชวนผู้สนใจ รวมถึงลูกบ้านของวิสซ์ดอมได้พิจารณาให้การสนับสนุนผลงานของน้องนายในครั้งนี้ด้วยครับ

 

งานนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้ชื่อ "นายปาล์ม ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน" บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง  Friend zone & SYMMETRY WORK นอกจากเรื่องราวเบื้องหลังภาพยนตร์ดังที่กล่าวแล้ว ภาพดังกล่าวมีความพิเศษเพราะถ่ายด้วยฟิล์มและกล้องซิงเกิ้ลเลนส์ที่จะดูภาพได้จากกระดาษอัดภาพ ที่ผ่านการล้างฟิล์มด้วยน้ำยาในห้องล้างฟิล์มและนำมาอัดขยายภาพลงบนกระดาษอัดภาพ ซึ่งเป็นวิธีการถ่ายภาพที่เคยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ช่างภาพอาชีพมาก่อนที่จะมีกล้องระบบดิจิทัลออกมาจำหน่าย นิทรรศการฯ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 11.00-19.00 น. ณ SERINDIA GALLERY (เจริญกรุง 36) โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพจะนำไปสมทบทุนองค์กรการกุศลต่อไป ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน ผ่านช่องทางบัญชีเพื่อการกุศล เลขที่บัญชีการรับบริจาค 613-1-03336-0 ธนาคารกสิกรไทย นายณภัทร เสียงสมบุญ

 

Hashtag #MQDCforallwellbeing #SmartAndGoodHeart #KnowledgeSharing

#WhizdomSociety #WhizdombyMQDC #สังคมคนเก่งคนดี

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายสื่อสารองค์กร MQDC บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

วรดนู นิมมิต (ทิมมี่)                        M: +66 81 309 7799   E: [email protected]  

พันธมาศ เมืองรัตน์ (ตุ๊กตา)               M: +66 62 895 3636   E: [email protected]                    

มลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊ง)            M: +66 95 952 3942   E: [email protected]