เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens

ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหาร และคณะกรรมการบริหารร่วมเปิดโครงการใหม่ด้านการดูแลผู้สูงวัยฝั่งธนบุรี ภายใต้ชื่อโครงการ ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens By Chersery Home ซึ่งเป็นการต่อยอดงานด้านการดูแลและฟื้นฟูผู้สูงอายุโดยโรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู CherseryHome

พิธีเปิดโครงการใหม่ได้จัดให้มีกิจกรรมทางพุทธศาสนา โดยได้กราบนมัสการ สมเด็จพระวันรัต และสมเด็จพระธีรญาณมุนี รวมถึงเชิญผู้บริหารระดับสูงของภาครัฐและเอกชน ร่วมทำพิธีกรวดน้ำ รับพร รับน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมเป็นนิมิตหมายอันดีในเจตนารมย์ ที่จะสรรค์สร้างงานด้านการดูแลผู้สูงวัยเป็นต้นแบบให้กับประเทศต่อไป

ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens ให้บริการด้านการดูแลผู้สูงอายุ ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน โดยเน้นการให้บริการฟื้นฟูดูแลร่างกายเสริมสร้างสุขภาพใจและกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัวที่แน่นแฟ้น อบอุ่น ความสะดวก ปลอดภัย เป็นมิตร ทุกอย่างได้รับการออกแบบ โดยคำนึงถึงสรีระของผู้สูงวัย และการใช้งานที่ดีภายใต้บรรยากาศภายในอาคารสถานร่มรื่นสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและเป็นพันธมิตรด้านสุขภาพร่วมกับโรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู Chersery Home มิติใหม่ในการดูแลผู้สูงวัยที่มีภาวะพึ่งพิง เช่น หลังออกจาก รพ. ที่ต้องการมาพักฟื้นเพื่อฟื้นฟูร่างกายและทำกายภาพบำบัด ผู้ที่มีภาวะสมองเสื่อม และอัลไซเมอร์ รวมถึงการดูแลระยะท้ายที่ครบวงจร ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท เค.พี.เอ็น.ซีเนียร์ลิฟวิ่ง จำกัด

โดยศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย The Senizens

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น.

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-056-1684-5

หรือไลน์ @thesenizens