โครงการ IDEN Sukhumvit 101

โครงการ IDEN Sukhumvit 101

บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ในแบบฉบับ “HIGHLY  RECOMMENDED  LUXURY   HOUSING ” จาก Property Guru Thailand Property Award 2019

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ที่มาของโครงการนี้  IDEN  =   IDENTITY     " REFLECT YOUR IDENTITY " บ้านที่สะท้อนวิถีของผู้ประสบความสำเร็จ   วิถีชีวิตที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับ “HIGHLY  RECOMMENDED  LUXURY   HOUSING ” จาก Property Guru Thailand Property Award 2019

 

โครงการ IDEN Sukhumvit 101 ชูจุดขาย ทำเลทอง ดีไซน์เด่น ควบคู่กับฟังก์ชั่นใช้สอยที่ตอบการใช้งานได้จริง เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับ Luxury  จำนวนทั้งหมด 42 ยูนิต  มีความเป็นส่วนตัวสูง จุดเด่นของโครงการ คือ เป็นบ้านแฝด และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่  สามารถใช้ประโยชน์จากที่ดินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด  ตกแต่งภายนอกอาคารด้วยกระเบื้องนำเข้าลายหินอ่อน และกรอบกระจกขนาดใหญ่

 

“IDEN ย่อมาจากคำว่า IDENTITY หมายถึง บ้านที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ฉลาดเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด และมีรสนิยมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

โครงการ IDEN Sukhumvit 101 ให้เป็นโครงการที่พักอาศัยแนวราบระดับ Luxury  เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย ที่มองหาที่พักอาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน ซึ่งคอนโดมิเนียมทั่วไปอาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย

 

นอกจากนี้ ภายในบ้านยังติดตั้ง Lift อาริทโก้ ซึ่งแบรนด์นำเข้าจาก Sweden ซึ่งเป็นลิฟต์สำหรับใช้งานในที่พักอาศัยโดยเฉพาะ มีความปลอดภัยสูงและประหยัดพลังงาน ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Product Award 2017 เพิ่มความสะดวกด้วยระบบ Home Automation

 

สามารถนัดเพื่อเข้าชมโครงการได้ทุกวัน ที่เบอร์ 063-553-2323  ลงทะเบียนจองพร้อมรับข้อเสนอสุด Exclusive “Porsche” The new macan    ได้ที่ http://www.iden101.com/wp/