บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปี

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปี

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปีคอลเลคชั่น “Family's Fashion Destination” เพียง 30,000 ตัวเท่านั้น

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 26 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จับมือกราฟฟิก และดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับประเทศ เปิดตัวเสื้อ 5 รุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดคูล “Family's Fashion Destination” ผลิตเพียง 30,000 ตัวเท่านั้น เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า และมุ่งหวังยกระดับแผนกเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์เอาใจคนรุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย นายชัยพร ปัญญา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย พร้อมด้วยกราฟฟิก และดีไซน์เนอร์ นายธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของกางเกงยีนส์แบรนด์ INDIGOSKIN และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SCI-Lab และเบล-นายเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล (Painterbell) นักวาดภาพประกอบตัวการ์ตูน มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดชิค ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ

 

นายชัยพร ปัญญา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เผยว่า เพื่อเป็นการฉลองบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ครบรอบ 26 ปี ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยวันนี้ขอถือโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า ผ่านเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดคูล “Family's Fashion Destination” ด้วยความร่วมมือกับ 5 กราฟฟิก และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ในการสร้างสรรค์ออกแบบลวดลายที่ผสมผสานกันระหว่างโลโก้ Big C กับศิลปะความโดดเด่นในสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

           

 โดยเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “Family's Fashion Destination” ผ่านการถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์และเรื่องราวที่แตกต่าง แต่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ประกอบด้วย

 

          Rukkit โดยนายรักกิจ สถาพรวจนา สตรีทอาร์ตติสชั้นแนวหน้าของประเทศ ผู้มีผลงานแนวกราฟิตี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของสีสันลายเส้น กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ การร่วมมือครั้งนี้มาพร้อมคอนเซปต์มุ่งสร้างสีสันความสนุกและมุมมองของความเป็นบิ๊กซีให้หลากหลายมากขึ้น

 

          นายธัชวีร์ สนธิระติ เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบกางเกงยีนส์แบรนด์ INDIGO SKIN และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SCI-Lab กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 26 ปี ทางผมจึงจับเอาสัญลักษณ์และองค์ประกอบที่สื่อถึงความเป็นไทย และประเทศไทยในภาคต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของตัวผมและแบรนด์ Indigoskin ผมจึงนำเอาลายไทยที่ออกแบบไว้นี้มาผสมผสานกับโลโก้ของบิ๊กซี จึงเกิดเป็นลายเสื้อยืดลายพิเศษนี้ครับ

 

            Pomme Chan' โดย นางสาวธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง นักวาดภาพประกอบ ดีกรีผลงานระดับโลก กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ การออกแบบลายเสื้อนี้แบ่งออกเป็นสองคอนเซ็ปต์ ภายใต้แนวคิดหลักของคำว่า community ซึ่งเปรียบห้างบิ๊กซีเป็นศูนย์รวมของการจับจ่ายสินค้าที่ครบครัน ซึ่งคอนเซ็ปต์แรกนั้นใช้ตัวอักษรของคำว่า community เป็นโครงสร้างโดยเน้นการออกแบบที่ทันสมัย สีสันสดใส เข้าใจง่ายโดยไม่ต้องตีความ ส่วนคอนเซปต์ที่สองนั้นนำเอาความเป็น hypermarket ของห้างบิ๊กซีมาให้เห็นถึงความหลากหลายของสินค้า พื้นที่กว้างขวางที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างครบครับในสถานที่เดียว

          Painterbell โดยนายเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดรอยยิ้ม และความสดใสที่ทุกแบรนด์ดัง...ตกหลุมรัก กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ “Let's Celebrate 26th โดยสองตัวละครหลักอย่างน้องบิ๊กและน้องซี นำกล่องของขวัญกองโตอัดแน่นไปด้วยพลังบวก ความสุข เสียงหัวเราะ มามอบแก่ทุกๆ คน เพื่อเฉลิมฉลองตลอดช่วงเดือน Celebrate นี้

 

          นายพงศ์เทพ อนุรัตน์ หรือผู้ชาย ลัลล้า กราฟฟิกดีไซน์ จึงมีมุมมองด้านศิลปะที่เหนือชั้น กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ แว๊บแรกสุดอยากให้ลายที่ออกแบบดูสวยงามน่าสวมใส่ เบลนด์โลโก้และสีสรรค์เข้าไป และแฝงความเชื่อของคนไทย เช่น โชคดี และถุงโชคดีสำหรับช้อปปิ้ง นำมาออกแบบให้สวยงามครับ

 

          พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกราฟฟิก และดีไซน์เนอร์ ที่ได้ร่วมเซ็นชื่อบนเสื้อมอบให้กับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพื่อนำจำหน่ายเป็นเสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ซึ่งจะนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเข้ามูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี สู่การสานต่อกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสังคมไทย

 

            เสื้อรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่น “Family's Fashion Destination” มีจำหน่ายเพียง 30,000 ตัวเท่านั้น ในบิ๊กซี ทั่วประเทศ ด้วยการนำเสนอคุณภาพเนื้อผ้าคอตตอน 100% รวมถึงการพิมพ์ลวดลายคมชัดสวยเก๋ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นปัจจุบัน ในราคาย่อมเยาจับต้องได้ด้วยเริ่มต้นเพียง 249 บาท

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C - บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี

วรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

ศศิวิมล เหมือนปิ๋ว (ตั๊ก) มือถือ 081-133-0025 อีเมล์ [email protected]