3 หลักสูตรมาแรงที่ไม่ควรพลาด

3 หลักสูตรมาแรงที่ไม่ควรพลาด

 

Digital Transformation Strategy Workshop (3 Days 2 Nights @Modus Hotel Pattaya)

3 หลักสูตรมาแรงที่ไม่ควรพลาด

หลักสูตร Digital Transformation Strategy Workshop กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ระหว่างวันที่ 13- 15 กันยายน  (3 Days 2 Nights @Modus Hotel Pattaya) < < <
    เป็นหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นที่จะช่วยเติมเต็มความรู้ความเข้าใจและสร้างประโยชน์ให้แก่ท่านในการที่จะ
1. เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในโลกดิจิทัล 
2. เข้าใจถึงแนวโน้มของเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ ทั้งที่กำลังจะเข้ามา Disrupt การทำธุรกิจ ที่กำลังมาช่วยสร้างมูลค่าในการทำธุรกิจ และที่กำลังมาทำให้เกิดความเสี่ยงต่อธุรกิจของท่าน ทั้งนี้รวมถึงนโยบายและกฏหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
3. ศึกษาวิธีการทำ Workshop เพื่อกำหนดทิศทางวางแผนการสร้างกลยุทธ์ด้านดิจิทัลให้กับองค์กร การสร้างวัฒนธรรมและการพัฒนาบุคลากร การติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรที่เกิดจากการวางกลยุทธ์ด้านดิจิทัล
รายละเอียด ดังลิ้งนี้ https://docs.google.com/document/d/131AIG9X6wqVT03Ru1XfH4FE1D_AL0Oy2LYJBX4T2FAU/edit#heading=h.5pgsf9iqboso

3 หลักสูตรมาแรงที่ไม่ควรพลาด

เทคโนโลยีดิจิทัล กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำธุรกิจในปัจจุบันเป็นอย่างมากจนทำให้เกิดคำว่า Digital Disruption ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาของหุ่นยนต์ การเกิดขึ้นของบล๊อคเชน กระแสการแข่งขันจากการนำข้อมูลขาดใหญ่ (Big data) มาวิเคราะห์ข้อมูล (Analytics) นโยบายการผลักดันอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศไทย ซึ่งปัจจัยต่างๆเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบถึงการปรับตัวและความอยู่รอดของทุกอุตสาหกรรมที่มีความเกี่ยวข้องจากการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจ หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นที่จะช่วยเติมเต็มความรู้ความเข้าใจและ แนะแนวทางการทำกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation ต่างๆ รายละเอียดจากลิงค์ https://docs.google.com/document/d/1bfninbaCYgrKPkZyZAx-sHEZhrJtWRLsQHSZ2MJMEeM/edit

3 หลักสูตรมาแรงที่ไม่ควรพลาด

***นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมยังสามารถเลือกที่จะไปดูงานกับทีมงานในงาน Business Trip  มองโลกกว้าง กับทริปดูงาน CHINA HI-TECH FAIR พบกับเทคโนโลยีล้ำๆที่ใช้ในครัวเรือน จนถึงอุตสาหกรรม โรบอท โดรน เทคโนโลยีสื่อสาร การผลิต IOT การแสดงผล จอLED Wearable Device ‘งานเดียวครบณ เมืองที่มีการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมากที่สุดของโลก Shenzhen ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เดินทางพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการค้ากับจีน พร้อมประสบการณ์ Cashless Society ศึกษาบ้านเมืองความเจริญ พร้อมกับการสำรวจ Business Model ใหม่ๆ ที่บ้านเรายังไม่มี ช่วงวันที่ 13-16 พย.2562

รายละเอียดจากลิงค์ https://docs.google.com/document/d/1Teh3dGr0kOwEikIU5vLP7jE-UcIn3qrXDWb2U7oyetE/edit?ts=599ec220   

 

พิเศษค่าอบรม :  กรณีเข้าอบรม และเข้าร่วม Business Trip : China Hi Tech Fair

**ลงทะเบียนภายในวันที่ 1 สิงหาคม - 24 กันยายน 2019 ในราคา 65,500 บาทต่อท่าน (ไม่รวม Vat)