ร่วมงานฟิตเกินร้อยชวนคนกรุงเทพฯมาออกกำลังกายลดแคลอรี่

ร่วมงานฟิตเกินร้อยชวนคนกรุงเทพฯมาออกกำลังกายลดแคลอรี่

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ โต้ง ทูพี พิทวัส พฤกษกิจ ร่วมงานฟิตเกินร้อยชวนคนกรุงเทพฯมาออกกำลังกายลดแคลอรี่

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ โต้งทูพี พิทวัส พฤกษกิจ ชวนร่วมงาน 101 ฟิตเกินร้อย ที่จัดโดย 101ทรูดิจิทัลพาร์ค และฟิตเนสคลับแบรนด์ดังระดับโลก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไทยแลนด์ (Virgin Active Thailand) จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ ใหม่ในการออกกำลังกายในรูปแบบฟิตเนสและกีฬาเพื่อส่งเสริมให้คนกรุงเทพฯ มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ "101 ฟิตเกินร้อย"พร้อมชวนบรรดาสายฟิตมาร่วมเต้น "คลับเบอร์ไซส์"(Clubbercise) แด๊นซ์สลายแคลอรี่สุดฮิตกับเซเลปชื่อดัง พร้อมจัดคลาสออกกำลังกายพิเศษในสวนลอยฟ้าทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ สนใจร่วมกิจกรรมฟรีกับดาราและคนดังในวงการตั้งแต่วันนี้ -1 กันยายน 2562 ที่วัน-โอ-วัน การ์เด้น ทรูดิจิทัลพาร์ค ลงทะเบียนได้ที่ fb 101TrueDigitalPark

ข้อมูลเพิ่มเติม

101 True Digital Park จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก 3 โซน ได้แก่

1. 101 Garden พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตารางเมตรที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ (เสร็จสมบูรณ์ในปี 2563) ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้า สวนที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการ และสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่สามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรม โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่นในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามเมืองใหญ่ๆ ของโลก

2. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายประเภทที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด

3. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง 101 @True Digital Park จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

ทั้งนี้ โครงการฯยังได้รับรางวัลจากThe Japan International Property Awards 2018 จัดโดยบริษัท Property Access สาขา Best Mix – Integrated Development และ Best Townshipรวมทั้งได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมและอสังหาริมทรัพย์ที่มอบให้แก่นักสถาปนิกและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

###

เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด แมกโนเลียดำเนินธุรกิจเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ลงทุนและดำเนินการบริหารโครงการที่พักอาศัยแนวราบ คอนโดมีเนียม และโครงการมิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์ ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias) และ วิสซ์ดอม (Whizdom)

MQDC เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่มีการรับประกันนานถึง 30 ปี ด้านคุณภาพโครงสร้างอาคาร

ด้วยความมุ่งมั่นต่อพันธกิจการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับส่วนรวม แมกโนเลียได้ลงทุนในการทำวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ช่วยสร้างระบบนิเวศน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสรรพสิ่งและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

เกี่ยวกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแรกที่ประเทศอังกฤษเมื่อ พ.ศ. 2542 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทเวอร์จิ้นที่ก่อตั้งโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ปัจจุบันเวอร์จิ้น แอ็คทีฟเป็นหนึ่งในผู้นำการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในโลก โดยมีสมาชิกกว่า 1.4 ล้านคน
จาก240 คลับที่ตั้งอยู่ในแปดประเทศในสี่ทวีปทั่วโลก(แอฟริกาใต้สหราชอาณาจักรอิตาลี ออสเตรเลีย ประเทศไทยและสิงคโปร์) เป้าหมายของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟคือทำให้คนไม่อาจต้านทานเสน่ห์ของการออกกาลังกายได้ด้วยบริการชั้นนำอุปกรณ์แปลกใหม่และคลับที่ดีที่สุดสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคลับเวอร์จิ้นแอ็คทีฟอุปกรณ์และอัตราค่าบริการ ได้ที่www.virginactive.co.th หรือfacebook.com/virginactivethailand

หากต้องการข้อมุลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

คุณวรดนู นิมมิต (ทิมมี่/ทับทิม) T: 081-309-7799 E: [email protected]

คุณพันธมาศ เมืองรัตน์ (ตุ๊กตา) T.062-895-3636 [email protected]

คุณมลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊ง) T:095-952-3942 E: [email protected]

คุณพิชชาพร อยู่เลี้ยงพันธ์ (พลอย) T.0 87 404 5554 E: [email protected]