ตะลึง! เทรนด์ใหม่มาแรง “ย้อนวัยน้องสาว” ดารา-ไฮโซ จองคิวแน่น

ตะลึง! เทรนด์ใหม่มาแรง “ย้อนวัยน้องสาว” ดารา-ไฮโซ จองคิวแน่น

“วู้ดดี้” กระชากเบื้องหลัง “นิโคลลีน-แพรววนิต” สวยด้วยหมอกุ๊กไก่ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 22.15 น. ทางช่อง Workpoint

 

กระแสนางงามฟีเวอร์! โดยเฉพาะความปังของ 2 นางงามที่มีคนเม้าท์ถึงมากที่สุด “นิโคลลีน” และ “แพรววนิต เรืองทอง” ที่กว่าจะสวยปัง จนสามารถบินลัดฟ้าไปประชันมงกับนางงามเมืองนอกสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกได้นั้น เส้นทางความงามของพวกเธอ “ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” และไม่ได้มาด้วยธรรมชาติเพียงอย่างเดียว แต่ทั้ง 2 นางมี “แม่ยก” เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง “ความสวยครบสูตร”

โดยงานนี้ “วู้ดดี้-มิลินทจินดา” พิธีกรคนดังแห่ง “วู้ดดี้เวิลด์” จะขออาสาไปกระชากเบื้องหลัง “เส้นทางความสวยของนางงาม” ที่เรียกว่า กว่าจะสวยแซ่บได้ขนาดนี้ ต้องผ่านเข็มอะไรมาบ้าง พร้อมเผยโฉมหน้า “คุณหมอกุ๊กไก่-พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช” แห่ง “ณัฐชญา คลินิก” เจ้าของคลินิกความงามแถวหน้าของเมืองไทย ที่ปั้นความสวยให้เหล่านางงามประดับวงการมาอย่างมากมาย และเป็นผู้ปลุกปั้น “นิโคลลีน-แพรววนิต” ให้สวยสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก

และเมื่อมาเยือนถึงคลินิกความงามชื่อดัง “วู้ดดี้” ไม่รีรอที่จะยิงคำถามเด็ดว่า ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ “หมอกุ๊กไก่” เนรมิตส่วนไหนให้บ้าง “สาวนิโคลลีน” ยิ้มก่อนตอบอย่างมั่นใจว่า ฉีดโบ,ฟิลเลอร์,ดูแลรูปร่างแบบBodytite และปรับรูปหน้า ส่วน “สาวแพรววนิต” ดูแลผิว แล้วก็เสริมหน้าอก รวมถึงคอร์สความงามอีกสารพัดที่ “คุณหมอกุ๊กไก่” จัดมาดูแลทุกคนเหมือนลูก ซึ่งนอกจากความสวยที่เนรมิตให้แบบเต็มที่แล้ว ยังสามารถให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง

ซึ่งเมื่อเห็นผลลัพธ์นางงามประสบความสำเร็จ จึงทำให้ “ณัฐชญา คลินิก” กลายเป็นคลินิกความงามที่ฮอตมากและมีลูกค้าเข้ามาทำสวยกันอย่างล้นหลาม “วู้ดดี้” จึงให้คุณหมอ “กุ๊กไก่” เผยความพิเศษของการทำศัลยกรรมที่นี่ เช่น การทำหน้าอก  ต้องให้เหมาะกับอาชีพ และให้ลูกค้าทุกคนได้จับซิลิโคนของจริงก่อนทำเพื่อให้เห็นภาพ  รวมไปถึงการเผยครั้งแรก เทรนด์ความงามยอดนิยมที่กำลังมาแรงในหมู่ดารา นักร้อง คนดัง ไฮโซ แห่จองคิวแน่น นั่นก็คือ “คอร์สย้อนวัยน้องสาว” ทำเอา “วู้ดดี้” พิธีกรคนดัง ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นเทปที่ “วู้ดดี้-มิลินทจินดา” พิธีกรคนดังออกอาการฟินสุดขีด เพราะนอกจากจะได้เจาะลึกเบื้องหลังความสวยพิชิตมงระดับโลกของ 2 นางงามฮอต “นิโคลลีน-แพรววนิต” ยังได้ว้าว!สุดแรงไปกับคลินิกความงามระดับ 100 ล้าน ของ “หมอกุ๊กไก่" ผู้ปั้นความสวยให้กับนางงามมาแล้วทั่วประเทศ

ติดตามความแซ่บแบบ100 แรงโค้ง กับพิธีกรที่ปังที่สุด “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ได้ ในรายการ Woody World (วูดดี้ เวิลด์) วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 22.15 น. ทางช่อง Workpoint บอกได้คำเดียวว่าเทปนี้เด็ดมาก!

 

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เจเจซี (JJC) กรุ๊ป 

ธนัชชา (ปอนด์) โทร.061-414-5059 / ฐิติกาญจน์ (แพรว) โทร. 061-414-9950 / ศิริลัคณา (ฝน) โทร. 093-651-5544 / 

สุพัฒนา (จ๋า) โทร.061-414-2950 / ณัฐดนัย (โดนัท) โทร.061-414-2595