“อาคีร่า” ฉลองธุรกิจนวดหน้าโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

“อาคีร่า” ฉลองธุรกิจนวดหน้าโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

“อาคีร่า” ฉลองธุรกิจนวดหน้าโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ส่งโปรจัดหนัก !! เอาใจคนรักสวย ตลอด ส.ค.นี้        

                        

 

นับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สวนกระแสภาวะกลางเศรษฐกิจตกต่ำอย่างชัดเจนสำหรับ อาคีร่า นวดหน้ายกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด จากจุดเริ่มต้นของนักธุรกิจสาวสู้ชีวิต เจ้าของไอเดียการนวดหน้าเดลิเวอรี่รายแรกในประเทศไทย ครูธัญญ์  ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย กับการเปิดสอนนวดหน้าสไตล์อาคีร่า หลักสูตรที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจความสวยความงามที่ลงทุนต่ำแต่คืนทุนเร็ว ด้วยสองมือเปล่า จนสามารถผลิตลูกศิษย์จากทั่วทั้งประเทศไทยและในต่างประเทศ มาแล้วกว่า 1,000 ราย  กับเป้าหมายการช่วยผู้คนพลิกชีวิตด้วยอาชีพนวดหน้า และการคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกได้กลับมาสวยมั่นใจด้วยมือของตัวเอง

ครูธัญญ์  ธัญญ์นภัส เผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าธุรกิจของอาคีร่าโตขึ้นกว่า 20% จากการทำการตลาดผ่านช่องทางโซเซี่ยลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีนักเรียนสนใจมาเรียนอาชีพนวดหน้า สามารถสร้างอาชีพและทำเงินอย่างง่ายๆ มีนักเรียนสนใจมาเรียนอย่างต่อเนื่องเต็มทุกคลาส ทุกวันสนใจมาเรียนรู้สร้างอาชีพเสริม หรือบางคนก็เอาไปต่อยอดธุรกิจตัวเองก็มี ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งธุรกิจนวดหน้าที่เปิดสอนสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านความสวยความงามของผู้คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าที่สนใจรอรับบริการนวดด้วยวิถีธรรมชาติกันอย่างมากมาย ยิ่งถ้าทำการตลาดดีๆ เห็นผลคืนทุนได้ไม่ยาก

เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของธุรกิจตลอดเดือนสิงหาคมนี้ธัญญ์ก็อยากชวนทุกคนมาสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเองกันค่ะ พิเศษคอร์สเรียนนวดหน้าสร้างอาชีพ 3 วัน จากปกติราคาท่านละ 28,000 บาท จูงมือแพคคู่มาเรียนจ่ายเพียง 15,900 เท่านั้น และโอกาสวันแม่ปีนี้ธัญญ์ก็อยากชวนทุกคนมาคืนความสวยสร้างความมั่นใจให้คุณแม่ กับคอร์สนวดหน้าสุดพิเศษ จากจำนวน 10 ครั้ง ราคา 35,000 บาท เหลือเพียง 25,000 บาท เฉลี่ยครั้งละ 2,500 บาท และสุดคุ้มกับคอร์สนวดหน้าจากจำนวน 20 ครั้ง ราคา 70,000 บาท เหลือเพียง 40,000 บาท เฉลี่ยครั้งละ 2,000 บาท ทั้งคอร์สเรียนและคอร์สนวดหน้าไม่มีกำหนดวันหมดอายุ สามารถมาเรียนหรือมาใช้บริการนวดเมื่อไหร่ก็ได้ เพียงลงทะเบียนร่วมรับสิทธิพิเศษภายในเดือนสิงหาคมนี้ สวยขึ้น มีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยสองมือเราเอง คุณเองก็ทำได้ค่ะ

โอกาสดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด!! สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร.096-465-5644 https://www.facebook.com/akiraporjaisai/ ราคาพิเศษนี้เฉพาะส.ค.นี้เท่านั้น รีบจับจองกันมาได้เลย!!