เปิดค่าย Eye Level Model United Nations Camp ปี 2562

เปิดค่าย Eye Level Model United Nations Camp ปี 2562

เปิดค่าย Eye Level Model United Nations Camp ประจำปี 2562 ให้เด็กๆ เรียนรู้การเป็นผู้นำโลก

Eye Level ผู้ให้บริการทางการศึกษาชั้นนำระดับโลก จับมือกับองค์การสหประชาชาติ กระทรวงการต่างประเทศเกาหลีใต้ และองค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศเกาหลีใต้ เปิดค่าย Eye Level MUN (Model UN) Camp ระหว่างวันที่ 6-11 สิงหาคม 2562

เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 98 คน จาก 9 ประเทศได้เข้าค่ายในปีนี้ เด็กๆ สมัครเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้เดินทางมายังเกาหลีใต้พร้อมอาหารและที่พักฟรี รวมถึงได้รับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ Eye Level ยังบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ต่อเด็ก 1 คนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ ให้แก่องค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ทั่วโลก

Eye Level MUN Camp จำลองสถานการณ์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การทำงานขององค์การสหประชาชาติในการแก้ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสังคมและชุมชนในระดับโลก โดยเด็กๆ จะได้สวมบทบาทตัวแทนขององค์การสหประชาชาติจากประเทศต่างๆ จุดมุ่งหมายหลักของค่ายนี้คือการฝึกทักษะทางภาษา เพื่อให้เด็กๆ ได้พัฒนาความสามารถด้านการพูดในที่สาธารณะ ตลอดจนพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ และตระหนักถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม สำหรับปีนี้ องค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศเกาหลีใต้ได้จัดการประชุมว่าด้วย "ปฏิญญาโรงเรียนปลอดภัย" เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ปลอดภัย นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้พบกับอดีตทูตขององค์การสหประชาชาติและเรียนรู้การเป็นผู้นำระดับโลก

เด็กๆ ที่เข้าค่าย Eye Level MUN Camp ไม่เพียงเรียนรู้ภูมิศาสตร์การเมืองและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเท่านั้น แต่ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการมากมาย เช่น ดนตรี การเต้นรำ และกีฬา นอกจากนี้ อินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียอาจทำให้มิตรภาพที่เกิดขึ้นในค่ายแห่งนี้เป็นมิตรภาพที่ยืนยาวไปชั่วชีวิต