ติ่มซำอิ่มไม่อั้นโดยสุดยอดเชฟจากแดนมังกร ณ ห้องอาหารจีนเย่า

ติ่มซำอิ่มไม่อั้นโดยสุดยอดเชฟจากแดนมังกร ณ ห้องอาหารจีนเย่า

สุดยอดเชฟติ่มซำจากแดนมังกร เชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี เพื่อมาปรุงติ่มซำให้ท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบอิ่มไม่อั้น ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 21 ส.ค.นี้

ครั้งแรกกับติ่มซำอิ่มไม่อั้นที่ เย่า เรสเตอรองท์  โดย 2 สุดยอดติ่มซำเชฟ จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เจิ้งโจวให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูกว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบกุ้ง เสี่ยวหลงเปา เกี๊ยวกุ้งซอสหมาล่า พัฟหมูแดง หมูกรอบ ซุปเสฉวนรสกลมกล่อม และพลาดไม่ได้กับ บะหมี่เนื้อแกะ หูยเมี่ยน ของดีจากมณฑลเหอหนาน ตบท้ายด้วยขนมหวานเย็นฉ่ำคลายร้อนอย่างสาคูมะม่วง ใส่ส้มโอและไอศครีม พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพจากมุมสูง พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.30 น.-14.30 น. ในราคาสุดคุ้ม

 

ห้องอาหาร “เย่าเรสเตอรองท์”ตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์นที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้พร้อมวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยาห้องวีไอพี 5 ห้องที่เย่าเหมาะสำหรับรับรองแขก 6-20 คนด้วยโต๊ะที่ใหญ่พอสำหรับแขก 20 คนสามารถปรับใช้สำหรับการประชุมและงานจัดเลี้ยงได้นับเป็นความสะดวกสบายที่เย่าจัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

 

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ติ่มซำอิ่มไม่อั้นมื้อกลางวันจากเชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี ที่แฟนติ่มซำไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 21 สิงหาคม 2562 นี้  (ยกเว้นวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม) ที่เย่า เรสเตอรองท์ ในราคาเพียง 888++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันจันทร์ – ศุกร์ และราคา 1,288++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2 088 5666 หรืออีเมล์ [email protected]