“อีลี่” จับมือพันธมิตรผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก

“อีลี่” จับมือพันธมิตรผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก

กลุ่มบริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน จับมือพันธมิตรกว่า 20 ราย ก่อตั้งกลุ่มความร่วมมือ Global Health Partnership Development Alliance ในการประชุม

อินเนอร์ มองโกเลีย อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป (Inner Mongolia Yili Industrial Group) กลุ่มบริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน จับมือพันธมิตรกว่า 20 ราย ก่อตั้งกลุ่มความร่วมมือ Global Health Partnership Development Alliance ในการประชุมสุดยอดด้านสุขภาพซึ่งจัดขึ้นที่ปักกิ่ง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก

ผาน กัง ประธานบริษัทอีลี่ กล่าวในการประชุมว่า การยกระดับความร่วมมือในอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลกต้องอาศัยการผสานจุดแข็งในทุกส่วนของห่วงโซ่อุตสาหกรรม และการจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานเชิงรุกของอีลี่เพื่อสร้าง "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก"

จาง เจียนฉิว ซีอีโอของอีลี่ กรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสารคุณภาพสูง ตลอดจนผนวกรวมทรัพยากร นวัตกรรม ตลาด และองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าด้วยกัน

การจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตรทั่วโลกของอีลี่

ตัวแทนจากคาร์กิลล์ (Cargill) บริษัทข้ามชาติชั้นนำในสหรัฐ กล่าวในพิธีจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือว่า คาร์กิลล์เป็นพันธมิตรอันยาวนานของอีลี่ และได้เห็นความพยายามของอีลี่ในการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง คาร์กิลล์จะเดินหน้าสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนในเชิงลึกกับอีลี่ต่อไป เพื่อร่วมกันสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลก

ในฐานะบริษัทนมชั้นนำ อีลี่ได้สร้างเครือข่ายสุขภาพทั่วโลกครอบคลุมภูมิภาคเอเชีย ยุโรป อเมริกา โอเชียเนีย และอื่นๆ ทั้งยังสร้างความร่วมมือในวงกว้างกับพันธมิตรทั่วโลก ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของอีลี่ในการสร้าง "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก"

กลุ่มความร่วมมือดังกล่าวจะเป็นช่องทางใหม่สำหรับอีลี่ในการกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรเหล่านี้ เพื่อผสานพลังอันแข็งแกร่งในการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพ

อย่างที่คุณผาน กัง กล่าวไว้ ในฐานะบริษัทอาหารเพื่อสุขภาพ อีลี่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ทุกคน

ในฐานะผู้นำธุรกิจสุขภาพ อีลี่ตั้งใจว่าจะผลักดันกลุ่มความร่วมมือ Global Health Partnership Development Alliance ให้เป็นแพลตฟอร์มความร่วมมือที่เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย เพื่อสร้างโลกที่สุขภาพดีกว่าเดิมในอนาคต

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/307567.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190809/2548105-1
คำบรรยายภาพ - พิธีจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ Global Health Partnership Development Alliance ที่ปักกิ่ง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม