เอาใจคนรักช็อคโกแล็ค ส้มยูซุ และมัทฉะ

 เอาใจคนรักช็อคโกแล็ค ส้มยูซุ และมัทฉะ

เชิญชวนคนรักของหวานมาลิ้มรสเมนูสุดพิเศษ กับเมนูไอศกรีมส้มยูซุเคลือบช็อคโกแล็ต เสิร์ฟพร้อมโฟมนมมัทฉะลาเต้ หอมโดดเด่น ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

 

 

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ เชิญชวนคนรักของหวานมาลิ้มรสเมนูสุดพิเศษ กับเมนูไอศกรีมส้มยูซุเคลือบช็อคโกแล็ต เสิร์ฟพร้อมโฟมนมมัทฉะลาเต้ หอมโดดเด่น ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นดับร้อน  

 

ยูซุ เป็นผลไม้ในวงศ์ส้ม ผลสีเหลืองอย่างเลมอน มีรสชาติคล้ายเกรปฟรุตและส้มแมนดาริน รสชาติจะหวานกลมกล่อม คนญี่ปุ่นนิยมนำส้มยูซุมาใช้แต่งกลิ่นและรสชาติอาหาร บ้างก็ใช้แค่ผิวส้มยูซุเพื่อทำให้อาหารมีกลิ่นหอมสดชื่นน่ากินมากขึ้น อีกทั้งยังมีวิตามินซีและสารอาหารที่มีประโยน์ต่อร่างกาย ด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมของไอศกรีมส้มยูซุ ตัดกับความเข้มข้นของช็อคโกแล็ตที่เคลือบ เมื่อราดด้วยโฟมนมมัทฉะลาเต้หอมนุ่มแล้วยิ่งเข้ากันเป็นอย่างดี นับเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนรักทั้งช็อคโกแล็ค ส้มยูซุ และมัทฉะลาเต้ไม่ควรพลาด

 

เมนูไอศกรีมส้มยูซุเคลือบช็อคโกแล็ต เสิร์ฟพร้อมโฟมนมมัทฉะลาเต้ ราคา 380++ บาท

พร้อมเสิร์ฟที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้

 

ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล [email protected] สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เว็บไซต์  www.relishbangkok.com/kisara-2