บอกรักคนสำคัญของครอบครัว ใน “วันแม่”

บอกรักคนสำคัญของครอบครัว ใน “วันแม่”

พร้อมเติมความอบอุ่นด้วยอาหารรสเลิศและกิจกรรมสุดพิเศษ ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

 

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ให้ความสำคัญ กับสายใยความอบอุ่นของครอบครัวใน “วันแม่” ช่วงเวลาสุดพิเศษที่จะเติมเต็มความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัว ด้วยอาหารรสเลิศจากวัตถุดิบชั้นดีและกิจกรรมสนุก ๆ ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น และ เย่า เรสเตอรองท์ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 นี้

 

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบ เตรียมปรุงเป็นอาหารรสโอชะ เสริมทัพด้วยกิจกรรมแสนสนุก เพื่อความสุขของทุกครอบครัวใน วันแม่ ปี 2562 นี้ เริ่มต้นด้วยสีสันยามสายวันอาทิตย์ เติมรอยยิ้มพร้อมๆกัน กับ บรันช์ วันแม่ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น ด้วยอาหารไทยต้นตำรับ และกิจกรรม “อาหารในความทรงจำ”  

 

เปิดตัวด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของ ซันเดย์ บรันช์ อาทิเช่น แกงคั่วกุ้งมังกรใบชะพลู  ยำหัวปลีฟัวกราส์ ไก่อบภูเขาไฟ อันลือลั่น และเสี่ยวหลงเปาล็อบสเตอร์ ปั้นสด อย่าลืมดื่มยาดองเคียงไปด้วยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

 

ในส่วนของเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เลือกอาหารทะเลสด และเนื้อระดับพรีเมียมได้ไม่อั้น เพื่อส่งต่อให้เหล่าบรรดาเชฟปรุงสดใหม่บนบนครัวเปิดโล่ง พบกับซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่มีอาหารทะเลสดใหม่ถึง 12 ชนิด เช่น ปูทะเล กุ้งลายเสือ กั้งหิน เป็นต้น นอกจากซีฟู้ดแล้ว บุทเชอร์ ซีเลคชั่น (Butcher Selections)  มีเซอร์ลอยน์แบบดรายเอจ 55 วันจนได้เนื้อที่นุ่มละมุน และสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและอเมริกา รวมไปถึงซี่โครงแกะจากนิวซีแลนด์อีกด้วย

 

พลาดไม่ได้กับมุมพิเศาสำหรับเทศกาลพิเศษนี้เท่านั้น ลิ้มลอง “อาหารในความทรงจำ” แรงบันดาลใจของเหล่าบรรดาเชฟมากฝีมือ ปรุงโดยเชฟทั้ง 4 ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ถ่ายทอดอาหารคุ้นลิ้นที่คุณแม่ปรุงให้ทานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น

  • แกงส้มผักรวม เชฟกุ้งจากเชฟครัว เย่า เรสเตอรองต์ และคุณแม่
  • ยำขนมจีน ปลาทุ โดยเชฟบุษ จากครัวจัดเลี้ยงและคุณแม่
  • พะโล้หมูสามชั้น จากเชฟแพรว ครัวพยะยา คิทเช่นและคุณแม่
  • บัวลอยมันม่วง จากเชฟเจ เชฟขนมหวานและคุณแม่

 

หลังจากอิ่มอร่อยแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ให้คุณแม่และสมาชิกในครอบครัว ร่วมกันทำคัพเค้กและเวิร์กช็อปตกแต่งเค้ก โดย ซันเดย์ บรันช์ วันแม่ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น มีเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00-15.00 น. ราคาเพียง 1,588++ บาทต่อท่าน

 

สำหรับผู้โปรดปรานอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ (Yào Restaurant) นำอาหารกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้แบบดั้งเดิมมาไว้รับรอง ในบรรยากาศโมเดิลไชนีส พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์กรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา เมนูในโอกาสพิเศษนี้ เย่าพร้อมเสริฟ เซ็ตเมนูวันแม่ และเมนู a la carte ที่ทุกท่านชื่นชอบ

 

“เซ็ตเมนูวันแม่” เป็นอาหารกลางวันในวันพิเศษ เริ่มเรียกน้ำย่อยกันด้วย ปลาหิมะในซอสถั่วเหลืองและชาเขียว ฮะเก๋ากระต่ายน้อย ก่อนจะอุ่นท้องด้วยกระเพาะปลา ตุ๋นยาจีน เลือกอิ่มกับจานหลักที่มีให้เลือกถึง 3 เมนูไม่ว่าจะเป็นหอยเชลล์ฮอกไกโด  กุ้งลอปสเตอร์ หรือ บะหมี่เนื้อแกะ หูยเมี่ยน เมนูเด็ดจากมณฑลเหอหนาน ปิดท้ายด้วยของหวาน นมแอลมอลไข่ขาว ราคา 3,888++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

 

มอบความรักเติมความอบอุ่นสำหรับครอบครัว ใน “วันแม่” ด้วยอาหารรสเลิศและกิจกรรมสนุก ๆ ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2562 นี้ ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น และ เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-088 5666  หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

 

###

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

 

สุธีรา เฉลิมกาญจนา

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมลล์  [email protected]

โทร.     02 088 5691, 089 770 5576   

 

ภาวิกา จันสมาขาว

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมลล์  [email protected]

โทร 02 088 5666 (ต่อ 5692)