บุญถาวรฯ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับลูกค้า

บุญถาวรฯ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับลูกค้า

บุญถาวรฯ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับลูกค้า มอบคะแนน Big Points จาก AirAsia ผ่านโปรโมชั่นบุญถาวร Mega Sale 2019

บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด จัดกิจกรรมมอบรางวัลคะแนน Big Points จาก AirAsia รวมกว่า 8 ล้าน Big Points ตอบแทนลูกค้าที่ได้ช้อปครบตามเงื่อนไข โดยสนับสนุนให้เปิดประสบการณ์ หาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านจากการเดินทาง ณ Design Village สาขาราชพฤกษ์

นายสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด   จัดกิจกรรมมอบรางวัลเป็นคะแนน Big Points จาก AirAsia ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากโปรโมชั่น บุญถาวร Mega Sale ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2562 เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนบุญถาวรเป็นอย่างดี ซึ่งมีลูกค้าร่วมส่งคูปองชิงโชคทั้งสิ้นจำนวน 35,107 สิทธิ์

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ทาง AirAsia BIG Loyalty ได้ร่วมสนับสนุนของรางวัล พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นางบวรภัค วชิรวราการ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย AirAsia BIG มาร่วมมอบรางวัล ซึ่งภายในงานนี้ ได้มีการสุ่มจับรางวัลผู้โชคดีรวมทั้งหมด 24 รางวัล โดยรางวัลสูงสุดเป็นคะแนน 1,000,000 Big Points จาก AirAsia จำนวน 2 รางวัล

ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถนำคะแนนแลกเป็นตั๋วเครื่องบินทุกเส้นทางการบินของสายการบินแอร์เอเชียกว่า 140 เส้นทางบินทั้งในประเทศและนอกประเทศ เช่น ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง รวมถึงเส้นทางไกลที่สุดอย่างออสเตรเลีย โดยบุญถาวรสนับสนุนให้ลูกค้าออกไปเปิดประสบการณ์ หาแรงบันดาลใจ อัพเดตเทรนด์การตกแต่งบ้าน สถานที่ใหม่ๆ เพื่อปลุกความฝันของคนทำบ้าน และสร้างบ้านในฝันให้เป็นจริง ตามสโลแกนของบุญถาวร “ไอเดียดีๆ มีได้ไม่รู้จบ” ผู้โชคดีสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ช่องทาง www.boonthavorn.com และ จุดประชาสัมพันธ์บุญถาวรทุกสาขา

นอกจากนี้บุญถาวรฯ ยังมีโปรโมชั่น KNB Expo 2019 เพื่อให้ลุ้นรางวัลสูงสุดสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท มูลค่ากว่า 100,000 บาท กับคุ้มจัดหนัก รับทองเกินคุ้ม เมื่อช้อปสินค้าในโซนกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว DIY และช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boonthavorn.comhttps://www.facebook.com/boonthavorn/ หรือไลน์ Official Account บุญถาวร : @boonthavorn