Palmsprings Privato...ที่สุด...แห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

Palmsprings Privato...ที่สุด...แห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

ความทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความอลังการ ความสะดวกสบายที่ซ่อนไว้ในทุกอณูของบ้าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Palmsprings Privato...ที่สุด...แห่งการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อม

มีคนกล่าวไว้ว่า “หากต้องการอะไรสักอย่าง คุณอาจจะต้องยอมสละบางอย่าง” เช่นหากอยากมีบ้านใกล้เมือง คุณจะได้ความสะดวกแต่จะไม่ได้ความสบายยามหลับนอน หากอยากมีบ้านที่ได้ความสงบแนบชิดธรรมชาติ คุณก็จะต้องเดินทางราวกับข้ามจังหวัดเพียงเพื่อซื้อหาของในซุปเปอร์มาร์เก็ต จะดีแค่ไหน หากเราสามารถได้ทุกอย่างตามที่ต้องการ ที่ โครงการ Palmsprings Privato สร้างสรรค์บ้านที่ ตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ และให้คุณได้ครบ คุณจะมีบ้านที่จะทำให้คุณกลายเป็นคน “ติดบ้าน”

 

“ติดบ้าน” เพราะบ้านสวย ภายใต้คอนเส็ปท์ Modern Luxury ที่สร้างเส้นสายเรียบง่ายสบายตาในการออกแบบ แต่ซ่อนด้วยความอลังการในทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ยังทำให้คุณรู้สึกโปร่งสบายด้วยหลังคาสูง พื้นที่ใช้สอยในบ้านออกแบบเชื่อมต่อลื่นไหล ให้คุณรู้สึกอบอุ่นสบายในบ้านที่ เป็น “บ้าน” จริงๆ

 

“ติดบ้าน” เพราะบ้านอยู่สบาย แค่เปิดประตูก็สามารถว่ายน้ำ ทำธาราบำบัดเองได้ที่บ้าน หรือแม้จะจัด Pool Party กับเพื่อนๆ ด้วยMultifunctional Pool ให้คุณได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกปลอดภัยในบ้านด้วยระบบ Smart Home & Smart Lock ติดตั้งระบบ Finger Scan Door Lock และระบบกันขโมยทุกหลังอย่างเต็มระบบ 24 ชั่วโมง

 

“ติดบ้าน” เพราะบ้านไม่วุ่นวาย โครงการ Palmsprings Privato มอบความเป็นส่วนตัวโดยการทำบ้าน เพียง 39 หลัง บนพื้นที่ 11 ไร่ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเพราะสงบและเงียบ นอนหลับได้เต็มอิ่มยามค่ำคืน

 

แต่หากวันใด คุณต้องการจะออกบ้าน คุณก็สามารถ ไปเดินเล่นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ไม่กี่นาที นั่งอ่านหนังสือละเลียดกาแฟ ไปห้างสรรพสินค้าได้ไม่ไกล ไปสนามบินก็แค่ 10 นาทีเท่านั้น

 

เพราะความเรียบง่าย สบาย เป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความหรูหรา ของ Privato ทีมงาน โครงการ Palmsprings Privato จึงอยากชวนคุณ มาเป็นคน “ติดบ้าน” ตามสโลแกนที่ว่า Living the Ultimate Life ไปด้วยกัน

 

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด

199/1-2 หมู่ 5 ถ.มหิดล., หนองหอย, อำเภอเมืองเชียงใหม่, จ.เชียงใหม่, ประเทศไทย 50000

Tel: 053105000 E-mail: [email protected], Website: http://www.palmsprings.co.th

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

ณภัทร สอนโต (จอย)

ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์

081 306 8914

Email:[email protected]