งาน Wine Dinner จากประเทศนิวซีแลนด์

งาน Wine Dinner จากประเทศนิวซีแลนด์

ในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ 2562 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น.ณ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ 

   

 

โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่าน  มาสัมผัสประสบการณ์การชิมไวน์สุดพิเศษของประเทศนิวซีแลนด์ ที่จับคู่มากับมื้อค่ำแสนอร่อย 4 คอร์ส ในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ 2562 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น.จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,450 บาท++ เท่านั้น สำหรับมื้อค่ำที่จับคู่กับไวน์ โดยเชฟกิ๊บส์ ที่จะปรุงอาหารให้ทุกท่านชมกันอย่างใกล้ชิด

 

รสชาติของนิวซีแลนด์ ไร่องุ่นของ The Wither Hills New Zealand นั้น ผลิตไวน์ชั้นดีออกมาตลอดเวลา ซึ่งไร่องุ่นนั้นตั้งอยู่ที่เขต Marlborough ในประเทศนิวซีแลนด์ และสำหรับ Wine Dinner ครั้งนี้ ทุกท่านจะได้ชิมไวน์ชั้นเลิศจาก Wither Hills ที่มาจากหุบเขา Wairau ที่มีรสชาติอันซับซ้อน และในแก้วนั้นคุณจะได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ของเขต Marlborough อีกด้วย ควบคู่ไปกับอาหารที่สร้างสรรค์โดยเชฟกิ๊บส์ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจับคู่เมนุอาหาร กับไวน์ชั้นเลิศ เพื่อที่จะให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์สุดพิเศษทุกครั้งกลับไป จากการรับประทานอาหารแต่ละครั้ง

 

เมนูแสนอร่อย 4 คอร์ส ค่ำคืนของมื้อพิเศษ จะเริ่มต้นที่ ZOOM Sky Lounge ชั้น 38 กับอาหารทานเล่น คู่กับ Sparkling Wine ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นแขกทุกท่านจะถูกพาไปที่ Kasara Executive Lounge ที่ได้จัดเตรียมเมนูพิเศษสำหรับมื้อค่ำ 4 คอร์ส ซึ่งเชฟกิ๊บส์ จะมาปรุงอาหารให้ทุกท่านได้ชมกันจากครัวเปิดของ Kasara Executive Lounge อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศอันที่เป็นกันเองในแต่ละคอร์ส เริ่มต้นด้วยจานที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบจากท้องทะเล Thailand Coast ที่ประกอบไปด้วยหอยนางรม, หอยแครงบิด, มันกุ้ง, หอยเชลล์ และไข่ปู จับคู่มากับไวน์ขาว Wither Hills Wairau Valley Sauvignon Blanc

 

ตามด้วยคอร์สต่อไปซึ่งก็คือ From Fisherman จานปลาที่ประกอบด้วย ปลาสำลี, ผักพื้นบ้าน, มะขาม และมะพร้าว เสิร์ฟคู่กับไวน์ขาว Wither Hills Wairau Valley Chardonnay  จานหลักที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไวน์แดง Wither Hills Wairau Valley Pinot Noir ก็คือ New York Striploin ที่ได้รสชาติของเนื้ออย่างเต็มที่และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยของหวาน High Calcium ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสความแปลกใหม่ของการรับประทานไอศครีม

  

เชฟกิ๊บส์ มีความยินดีที่จะเรียนเชิญแขกทุกท่าน มาสัมผัสประสบการณ์มื้อค่ำอันแสนพิเศษ ที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ โดยที่อาหารทั้งหมดได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อที่จะรับประทานคู่ไวน์แต่ละชนิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

วัน:             ศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2562

สถานที่:             ZOOM Sky Lounge และ Kasara Executive Lounge ชั้น 38

เวลา:           19.30 น. – 21.30 น.

ราคา:                1,450 บาท ++ ต่อ 1 ท่าน สำหรับมื้อค่ำ 4 คอร์ส ที่จับคู่มากับไวน์

               

จำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น และรับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 นี้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ;

สันติทัศน์ จันทสาร

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และการตลาด

โทรศัพท์: 02 210 9000

อีเมล์: [email protected]