สปอร์ตมอลล์เปิดสนามกอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019

สปอร์ตมอลล์เปิดสนามกอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019

เชิญสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟแห่งปี ชิงถ้วยพระราชทานฯสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด NO.1 INNOVATIVE GOLF STORE IN THAILAND ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ SRIXON, BRIDGESTONE GOLF, PUMA GOLF, MIZUNO จัดการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) เดินหน้าจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE MASTER CHALLENGE” โดยร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ SRIXON, BRIDGESTONE GOLF, PUMA GOLF, MIZUNO ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการจัดการแข่งขันกอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ ที่ได้รับการยอมรับทั้งด้านกติกา ซึ่งสปอร์ตมอลล์ได้คัดสรรสนามกอล์ฟระดับแนวหน้าของไทย เพื่อใช้เป็นสนามแข่งขันรอบคัดเลือก พร้อมกันนี้สปอร์ตมอลล์ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริม สนับสนุนเยาวชน และพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟสมัครเล่นให้กับวงการกีฬากอล์ฟของไทย และเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์ การแข่งขันที่ท้าทายชิงชนะเลิศในสนามต่างประเทศ โดยผู้ชนะจะได้รับการจารึกชื่อลงบนถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรางวัลสูงสุด

สิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงาน สายงานโฆษณา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือในการจัดงานครั้งนี้ว่า “วิสัยทัศน์ของไทยประกันชีวิต มุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions โดยดำเนินธุรกิจที่ส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว และมีความสุขบนความมั่งคั่งในบั้นปลายชีวิต การสนับสนุนการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ รวมถึงเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้พัฒนาทักษะจากการแข่งขันจริง พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด รับส่วนลดค่าสมัครทันที 1,000 บาท เหลือเพียง 3,000 บาท / สนาม เมื่อแสดงไทยไลฟ์การ์ด คู่กับ M CARD โดยจำกัดจำนวนสิทธิ์ 10 สิทธิ์ / สนาม”

สำหรับการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019” เป็นการจัดการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟมือสมัครเล่น โดยทำการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศ 3 สนาม ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก ณ เมืองเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งสนามในการแข่งขันรอบคัดเลือก 3 สนาม เป็นสนามที่ได้มาตรฐาน มีจุดเด่นต่างๆและมีความท้าทายในการเล่นที่แตกต่างกัน ได้แก่

สนามที่ 1 : วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล 18 หลุม พาร์ 72 ที่นี่เป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีน้ำล้อมรอบ นักกอล์ฟจะได้ร่วมสนุกและแสวงหาความท้าทายจากสนามกอล์ฟ 18 หลุม ซึ่งแต่ละหลุมมีความท้าทายและความสวยงามไม่ซ้ำกัน

สนามที่ 2 : วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ที่ สนามกอล์ฟ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

สนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 มีเลย์เอ้าท์ ที่หลากหลาย ท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟด้วยอุปสรรคน้ำเกือบทุกหลุมพลาดไม่ได้กับ Recommended Hole หลุมแนะนำ ซึ่งบรรดาเหล่านักกอล์ฟต้องมาพิชิตให้ได้ คือ บริเวณหลุม 9 พาร์ 5 เป็นหลุมพาร์ 5 ที่มีระยะค่อนข้างสั้นแต่ตีสนุกและท้าทายที่สุด

สนามที่ 3 : วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ สนามกอล์ฟ เดอะ กรีน วัลเลย์ คันทรีคลับ

สนามกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ บนเส้นทางทางด่วนบางนา-ตราด สนามนี้มีชื่อเสียงทางด้านความท้าทายของหลุมต่าง ๆ มีแฟร์เวย์ที่ทอดตัวยาวและมีทั้งกับดักทรายและน้ำกั้นขวาง และด้วยอายุที่ยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามไปด้วย

นักกอล์ฟที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันสุดท้าทาย SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2019” สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ตุลาคม 2562 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต ที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดคู่กับบัตร M Card หรือ แสดงสิทธิ์ผ่าน MCARD APPLICATION สามารถรับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,000 บาท/สนาม (จำกัดสิทธิ์เพียง 10 ท่าน/สนาม) ,สมาชิกผู้ถือบัตร MCARD หรือ MCARD APPLICATION รับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,500 บาท/สนาม และบุคคลทั่วไปค่าสมัครท่านละ 4,000 บาท/สนาม พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก SPORTS MALL รวมมูลค่า 4,000 บาท นักกอล์ฟที่สนใจสามารถ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โทร 086-419-6492 หรือสมัครผ่านช่องทาง Line Id : tsrgolf และติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLFANS

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-310-1945 /2082

ยุคลธร เจริญพิริยะ (ยุ้ย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด โทร.097-235-8265

ปัทมวัลย์ ยะคะเสม (ปัท) ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์การตลาด โทร.095-556-6249