โกลบอลเฮ้าส์เอาใจแม่บ้านไฮเทค

โกลบอลเฮ้าส์เอาใจแม่บ้านไฮเทค

โกลบอลเฮ้าส์เอาใจแม่บ้านไฮเทค ช่วยจัดการเรื่องบ้าน ๆ ด้วยสินค้านวัตกรรมราคาพิเศษ

  

 

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดสินค้าเชิงนวัตกรรม 4รายการ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับแม่บ้านยุคไฮเทค ได้ใช้งาน สินค้าและนวัตกรรมใหม่ ที่จะช่วยการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดักแมลงวันไฟฟ้าJDC-1 INOVA ใช้งานได้ง่ายมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถเคลื่อนย้ายไปยังจุดที่ต้องการได้อย่างสะดวกพร้อมกลไกการหมุนเพื่อดักจับแมลงวันโดยให้เจ้าตัวแมลงนั้นไม่รู้ตัว หรือ เครื่องไล่หนูและแมลง PQS-CY112 สีขาว INOVA ที่เพียงแค่เสียบปลั๊ก คลื่นแม่เหล็กจะรบกวน คลื่นสมองของสัตว์ สัตว์จะอพยพหนีไปเอง ไล่หนู มดและแมลงสาบ ไล่ยุงและไล่แมลงวัน ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กหรือสัตว์เลี้ยง ไม่มีสารเคมีอันตรายที่เป็นพิษหรือให้กลิ่นที่เป็นพิษ และ เครื่องอบอาหารแห้ง RB-1 สีชมพู CLOSE ด้วยเครื่องอบลมร้อน ความจุ 5 ชั้น สำหรับอบผลไม้แห้ง อบแห้งอาหารได้ทุกชนิด แม้กระทั่งอบเนื้อสัตว์ ปลาแดดเดียว สามารถถนอมอาหารไว้ทานได้นาน ๆ ทำจากพลาสติก ทนความร้อน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และกิจกรรมส่งเสริมการขายเพิ่มเติม ได้ที่ Global House Call Center 1160 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.globalhouse.co.th 

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีสินค้าคุณภาพครบครันกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้น ในราคาที่คุ้มค่า สำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน   

"โกลบอลเฮ้าส์ ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ"  บนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร มาที่นี่ ที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน และยังมี สินค้า ปูน เหล็ก เครื่องมือช่าง ไฟฟ้า ประปา เซรามิค ของตกแต่งบ้านและสวน นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันโกลบอลเฮ้าส์มีสาขาทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 61 สาขา  

 

Chitruthai Thadsareewiboon [Jitt]

Mobile : 083-123-5959

 

  PR Solution Co., Ltd.

81 Ploymitr Bldg. 6th Fl., Sukhhumvit 2 Rd., Kloytoey, Bangkok 10110

เลขที่ 81 อาคารพลอยมิตร ชั้น 6 ถนนสุขุมวิท ซอย 2 แขวง/เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

Tel : 0-2656-8059     Fax : 0-2656-8058    Websitewww.prsolution.co.th