“พาซาญ่า” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ

“พาซาญ่า” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ

เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด “Coolmer by Pasaya”ผ้าปูที่นอนฝ้าย 100%

PASAYA แบรนด์ชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน บริหารงานโดย บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด นำโดย นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ ตอกย้ำผู้นำสิ่งทอจัดงานเปิดตัวผ้าปูที่นอน Coolmer by PASAYA” (คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า) ผ้าฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด นวัตกรรมใหม่ของผ้าปูที่นอนที่ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Let’s make over your room with Coolmer by PASAYA”เฟ้นหา 5 ผู้โชคดีที่จะได้รับการตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด เผยว่า “PASAYA เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของบริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด โดยเราได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ PASAYA ครั้งแรกในเดือนกันยายน 2002 กว่า 10 ปีที่เราดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน ที่นำเสนอต่อ ลูกค้าชาวไทย อีกทั้ง บริการรับสั่งตัด สินค้าสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน เช่น หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงผ้าสำหรับตัดเสื้อผ้าและบริการ ตัดเย็บ สินค้าส่วนใหญ่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปัจจุบัน Pasaya ได้ออกสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายใต้ คอนเซปต์ที่ว่า A Passion for Life is a Passion for PASAYA พาซาญ่า เติมเต็มคุณค่าต่อชีวิต

โดย ครั้งนี้เราได้เปิดตัว Coolmer by PASAYA นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก PASAYA โดยนำผ้าฝ้าย 100% ผ่านกระบวนการ Mercerization ที่อุณหภูมิใกล้จุดเยือกแข็ง ทำให้โครงสร้างโมเลกุล Cellulose ของเส้นใยฝ้ายเกิด Crystallization ที่สมบูรณ์ เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มความสามารถในการถ่ายเทความร้อนของเส้นใย จนเพียงมือสัมผัสก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเย็นที่แตกต่าง พร้อมคุณสมบัติพิเศษให้คุณมั่นใจได้ในมาตรฐานสินค้าของ Coolmer by PASAYA โดย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ Cool Mode มาตรฐานรับประกัน ความเย็นสบายจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก อบก. (TGO-Thailand Greenhouse gas management Organization) โดยใช้หลักการวัดค่าความเย็นสัมผัส เรียกว่า “QMAX” (ความสามารถในการถ่ายเทความเย็นของผ้า) ผ้าฝ้ายทั่วไป มีค่า QMAX = 0.1 วัตต์/ตารางเซนติเมตร CoolMer by PASAYA ผ่านมาตรฐาน Cool Mode โดยมีค่า QMAX = 0.3 วัตต์/ตารางเซนติเมตร ซึ่งเป็นค่าที่สูงกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายทั่วไป

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ไม่เป็นขน ไม่ขึ้นขุย แม้ใช้งานบ่อยครั้ง Coolmer by PASAYA ผ่านการทดสอบว่าสามารถทนต่อการขัดถูจากการใช้งานได้ถึง 7,000 ครั้งก็ยังไม่ขึ้นขุย โดยผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดา ผ้าจะขึ้นขุยเมื่อผ่านการขัดถูที่ 2,000-5,000 ครั้งเท่านั้น

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เย็น สบาย ไม่อับชื้น CoolMer by PASAYA มีความสามารถในการดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดาทั่วไป สามารถช่วยดูดซับเหงื่อจากผิวหนังขณะนอนหลับ ทำให้ผิวแห้งสบาย หลับสนิทตลอดคืน

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้คุณได้สัมผัสความเย็น เนียน สบายของ Coolmer by PASAYA ผ้าปูที่นอนฝ้าย 100% ที่เย็นที่สุด”

นายชเล วุทธานันท์ กล่าวต่อไปว่า “นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ เรายังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเป็นการของคุณลูกค้า ภายใต้ชื่อแคมเปญ Let’s make over your room with Coolmer by PASAYA” โดยจะมี 5 ผู้โชคดีเท่านั้น ที่จะได้รับการตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท โดยสามารถติดตามสินค้า Innovation ใหม่ ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ จาก Pasaya ได้ผ่านทาง Facebook : PASAYA.shop LINE@ : @PASAYA.com Shop : Flagship Store Siam Paragon ชั้น 3 Outlet : สาขาสินสาธร (รถไฟฟ้ากรุงธนบุรี), ทองหล่อ ซอย 13 , ราชบุรี , แม่กลอง (ถนนพระราม 2 กิโลเมตร 69) , Factory Outlet ชะอำ และเขาใหญ่ และ Counter Pasaya Brand ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ”