Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล

Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล

เรียนเชิญลูกค้าคนพิเศษ ร่วมชมและสัมผัสนาฬิกา “Happy Sport Collection”  

คอร์ติน่า  วอทช์ (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายเครื่องบอกเวลาคุณภาพระดับสูงที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ร่วมกับ โชพาร์ด (Chopard) แบรนด์เครื่องบอกเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีรสนิยม โดยทางโชพาร์ดได้ต่อยอดความสำเร็จจากผลงานเรือนเวลาตระกูล แฮปปี้ ไดมอนด์ (Happy Diamond) สู่การเริ่มต้นรังสรรค์ผลงานในตระกูล แฮปปี้ สปอร์ต คอลเลกชั่น (Happy Sport Collection) เมื่อปี ค.ศ.1993 เรือนเวลาสุดคลาสสิกที่มาพร้อมความโดดเด่นของเพชรกลิ้งอย่างอิสระภายในกรอบกระจกหน้าปัด

Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล

โดยล่าสุดทาง โชพาร์ด ได้นำผลงานเรือนเวลาไอคอนิครุ่นยอดนิยม รังสรรค์ออกมาผ่านรูปทรงของตัวเรือนวงรี รุ่น โชพาร์ด แฮปปี้ สปอร์ต โอเฝิล (Chopard Happy Sport Oval) มาตีความหมายใหม่ เริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวเรือนทรงรีที่มีความโค้งมน มาผสมผสานเข้ากับรูปแบบแฟชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลาของโชพาร์ด และครั้งนี้พิเศษด้วยการรังสรรค์สายแบบสร้อยข้อมือ ซึ่งโชพาร์ด ได้นำสายสร้อยข้อมือในรุ่นดั้งเดิม กาเล่ต์ (Galet) ที่เคยผลิตออกมาในปีค.ศ. 1993 เป็นสายสร้อยข้อมือทำจากโลหะ นำมาร้อยเรียงและถักทอออกมาเป็นลวดลายตาข่ายได้อย่างประณีตบรรจง มีให้เลือกทั้ง 3 แบบ อาทิ สายสเตนเลส สตีล สายแบบสองกษัตริย์ และสายทองคำ สอดรับกับตัวเรือนในแต่ละรุ่น นับเป็นอีกหนึ่งทักษะชั้นสูงจากช่างอัญมณีอินเฮ้าส์ของโชพาร์ด ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และยังยกระดับความเป็นเฟมินีนให้กับนาฬิการุ่น Chopard Happy Sport Oval ได้อย่างหรูหราและลงตัว

Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล

บรรยากาศภายในงาน ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาลูกค้าวีไอพี และสื่อมวลชน มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น  โดยมีผู้บริหารระดับสูง คริส จาติกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์ติน่า  วอทช์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร. แกริก โลว์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย  โชพาร์ด ประจำภูมิภาคเอเชีย (Garrik Low, Sales Director, Chopard Asia Pte. Ltd.) ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นแขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมชมเรือนเวลาตระกูล แฮปปี้ สปอร์ต ที่ส่งตรงมาจากสวิตเซอร์แลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่ทาง โชพาร์ด ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุกสนานและได้รังสรรค์ผลงานเฉพาะของตนเอง อาทิ กิจกรรรมการจัดดอกไม้ในขวดโหล (Long-Lasting Flower Jar) หรือ กิจกรรมการทำพวงกุญแจตามนักษัตรราศีเกิด (Zodiac Key Chain) ณ ห้องฟรอนท์ รูม (Front Room) โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok)   

Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล

สำหรับท่านที่สนใจนาฬิกาโชพาร์ด แบรนด์เครื่องบอกเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สามารถแวะมาเลือกชมและเลือกซื้อได้ที่บูติก Cortina Watch Erawan Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก โทร. 0 2250 7881

Cortina Watch ร่วมกับ Chopard จัดงานเลี้ยงค็อกเทล