เวียตเจ็ทรับรางวัล บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย

เวียตเจ็ทรับรางวัล บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย

สายการบินเวียตเจ็ทรางวัล “HR Asia – Best Companies To Work For In Asia 2019” (บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019"

เวียตเจ็ท สายการบินที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักเดินทางชาวไทย ได้รับรางวัลจากงานประกาศผลรางวัล “HR Asia – Best Companies To Work For In Asia 2019” (บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 โดยนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย) พิธีประกาศรางวัลจัดขึ้นในกรุงโฮจิมินห์ของเวียดนาม โดย HR Asia Magazine นิตยสารด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำของทวีปเอเชีย ซึ่งเวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในบริษัทสัญชาติเวียดนามที่ได้รับการยกย่องในรางวัลระดับสูงครั้งนี้

HR Asia Awards คืองานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งทำการประเมินและยกย่องบริษัทในภูมิภาคเอเชียที่มีสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยม พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยหมุนเวียนจัดในประเทศต่าง ๆ ทั้งไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไต้หวัน และในปีนี้ นอกจากสายการบินเวียตเจ็ท ยังมีบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในเวียดนามอีกหลายแห่งที่ได้รับรางวัล อาทิ HDBank และ Sun Group

นิตยสาร HR Asia Magazine ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงและผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของบริษัทสัญชาติเวียดนามชั้นนำ ทั้งในเรื่องนโยบายด้านทรัพยากรบุคคล การสรรหาบุคลากร และกลยุทธ์ที่ใช้เพื่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่ดีเยี่ยม ในการเฟ้นหาบริษัทสัญชาติเวียดนามที่คู่ควรกับรางวัลที่ได้รับการยกย่องในระดับภูมิภาคครั้งนี้


นายลิว ดึ๊ก แข็ง กรรมการผู้จัดการ เวียตเจ็ท กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า “ทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของบริษัทเราก็คือพนักงาน ดังนั้น เราจึงภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมการปฏิบัติงานที่เอื้อต่อการสร้างความสำเร็จ โดยความสำเร็จของเวียตเจ็ทเกิดจากประสิทธิภาพการทำงานและความสามัคคีของพนักงานทุกคน การได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เนื่องจากมีการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานในการประเมินผลด้วย ดังนั้น เราจะมุ่งมั่นลงทุนยกระดับความสุขและการมีส่วนร่วมของพนักงานของเราต่อไป เพื่อการันตีการสร้างความสำเร็จในอนาคตขององค์กร”

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ ไม่เพียง “ปฏิวัติ” อุตสาหกรรมการบินด้วยการนำเสนอโอกาสการเดินทางด้วยเครื่องบินที่คุ้มค่าแก่ผู้โดยสารในภูมิภาคและทั่วโลกนับล้านคนเท่านั้น หากยังมอบโอกาสในอาชีพการงานอีกมากมายให้แก่พนักงาน ผ่านการนำเสนอสถานที่ปฏิบัติงานและกระตุ้นแรงบันดาลใจ ตลอดจนสิทธิประโยชน์และนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังเคยได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal รวมถึงได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับสากล


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

พันธ์นิฉาย โป่งแยง (ริบบิ้น) / [email protected] / +66 97 140 7442

สุวนันท์ จันทร์บาง (สุ) / [email protected] / +66 85 299 5285

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม)

Ms. Kieu Duong (Amy)

Email: [email protected]

Cell: +84 932 775 066