Forest City Malaysia สร้างบ้านใหม่เสร็จเรียบร้อย

Forest City Malaysia สร้างบ้านใหม่เสร็จเรียบร้อย

โครงการเมืองใหม่ Forest City Malaysia สร้างบ้านใหม่เสร็จเรียบร้อย พร้อมมอบประสบการณ์เมืองอัจฉริยะแก่ผู้อยู่อาศัย

โครงการเมืองใหม่ Forest City (หรือ Forest City Malaysia) ของบริษัท Country Garden Pacificview Sdn. Bhd. (CGPV) พร้อมต้อนรับผู้อยู่อาศัยกลุ่มใหม่สู่บ้านใหม่กว่า 9,000 หลัง หลังจากที่สร้างคอนโด Starview Bay เสร็จเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยทางโครงการจะเปิดให้ผู้อยู่อาศัยรายใหม่ 6,500 คนย้ายเข้าสู่เมืองใหม่ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนที่กำลังเติบโต Forest City ได้พัฒนาประสบการณ์อัจฉริยะครบวงจรที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ทันสมัย บริการส่วนบุคคล และกิจกรรมสำหรับชุมชน

แพลตฟอร์มบริการครบวงจร Forest Life App ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงหลากหลายบริการในชุมชนได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังมี Readlife ห้องสมุดดิจิทัลบนระบบคลาวด์แห่งแรกของมาเลเซีย รวมถึง Canbot หุ่นยนต์บริการชุมชนอัจฉริยะตัวแรกของมาเลเซีย ที่พร้อมให้บริการสนับสนุนและคำแนะนำแก่ผู้อยู่อาศัยในหลายภาษา

Forest City ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะใหม่ล่าสุดเพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย เช่น ประตูและลิฟต์อัจฉริยะที่ใช้ระบบจดจำใบหน้าและลายนิ้วมือ รวมถึงรั้วไฟฟ้า นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ Forest Life App ในการสื่อสารผ่านวิดีโออินเตอร์คอมจากระยะไกล ปลดล็อกประตู และเปิดสัญญาณเตือน รวมถึงสตรีมภาพพื้นที่สาธารณะแบบเรียลไทม์

เพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตในชุมชนได้อย่างกลมกลืน Forest City ได้จ้างบุคลากรในตำแหน่งบัตเลอร์จำนวนมาก เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับเจ้าของบ้านแต่ละราย นอกจากนี้ Forest City ยังจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เนื่องจากผู้อยู่อาศัยในโครงการมาจากกว่า 30 ประเทศ จนถึงขณะนี้ทางโครงการได้จัดไปแล้วหลายกิจกรรม เช่น วันตรุษจีน วันวัฒนธรรมญี่ปุ่น และในเดือนพฤษภาคมมีการจัดเวิร์กช็อปการมัดย้อมโดยใช้สีเฮนน่าและงานหัตถกรรมจีน เพื่อส่งเสริมความเข้าใจทางวัฒนธรรมระหว่างผู้อยู่อาศัย

Huipeng Wang ผู้อยู่อาศัยที่มาจากสิงคโปร์ กล่าวว่า "ครอบครัวของเรามาที่ Forest City เมื่อสองปีครึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนั้นยังมีแค่สำนักงานขาย เมื่อได้ฟังคอนเซปต์ของโครงการ เราตัดสินใจวางเงินดาวน์ทันที Forest City เป็นเมืองที่น่าทึ่งมาก ทุกอย่างสะดวกสบายจนเราไม่จำเป็นต้องออกไปไหน ลูกเราสามารถเข้าเรียนในโรงเรียนใหม่ที่เปิดในโครงการ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นอนาคตอันสดใส"

เกี่ยวกับ Forest City

โครงการเมืองใหม่ Forest City พัฒนาโดยบริษัท Country Garden Pacificview Sdn. Bhd. (CGPV) และตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษอิสกันดาร์ ทางใต้สุดของคาบสมุทรมลายู ใกล้กับประเทศสิงคโปร์ โครงการนี้มีระยะเวลาการก่อสร้าง 25-30 ปี โดยจัดตั้งขึ้นภายใต้แผนปฏิรูปเศรษฐกิจของรัฐบาลมาเลเซียในปี 2549 และร่วมลงทุนโดยรัฐบาลสิงคโปร์และรัฐบาลมาเลเซีย Forest City ครอบคลุมพื้นที่ราว 30 ตารางกิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น 4 เกาะ (ราว 20 ตารางกิโลเมตร) รีสอร์ทพร้อมสนามกอล์ฟ และนิคมอุตสาหกรรม IBS (10 ตารางกิโลเมตร) เมืองใหม่แห่งนี้ได้รับการยกย่องจาก Forbes ให้เป็นหนึ่งใน "ห้าเมืองใหม่เขย่าอนาคต"

ติดตามความคืบหน้าของโครงการ Forest City ได้ที่
https://720yun.com/t/5emn6w7mwnh4mz78fw?pano_id=N9cKWZOD1vaqsEFh

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forest City ได้ที่
เว็บไซต์: http://www.forestcitycgpv.com
ลิงก์อิน: https://www.linkedin.com/company/forest-city-country-garden-pacificview
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ForestCityCGPV

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190711/2520787-1
คำบรรยายภาพ - ภาพมุมสูงของ Forest City Malaysia