วางศิลาฤกษ์โรงแรม Delta Hotels By Marriott แห่งแรกในลาสเวกัส

วางศิลาฤกษ์โรงแรม Delta Hotels By Marriott แห่งแรกในลาสเวกัส

CAI Investments วางศิลาฤกษ์โรงแรม Delta Hotels By Marriott แห่งแรกในลาสเวกัส



เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา CAI Investments ได้ทำพิธีวางศิลาฤกษ์โรงแรม Delta Hotels By Marriott แห่งแรกในลาสเวกัส ณ เลขที่ 3883 ถนนเวสต์ฟลามิงโก ในโอกาสนี้ ไมเคิล นาฟต์ เทศมนตรีคลาร์กเคาน์ตี และ คริสโตเฟอร์ บีเวอร์ ผู้ก่อตั้ง CAI Investments รวมถึงคณะผู้บริหารจาก Marriott International และ Crescent Hotels & Resorts ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน พร้อมประกาศให้วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เป็นวัน "CAI INVESTMENTS – DELTA HOTEL DAY" อย่างเป็นทางการ

โรงแรมระดับไฮเอนด์ความสูง 24 ชั้นพร้อมมอบประสบการณ์และบริการครบวงจรให้แก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ด้วยพื้นที่ประชุมขนาด 10,000 ตารางฟุตและพื้นที่ร้านค้า 1,600 ตารางฟุต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ฟิตเนส ลานจอดรถในร่ม ร้านอาหาร และร้านกาแฟ นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับทางข้ามฮาร์มอน (Harmon Overpass) แขกของโรงแรมจึงสามารถเดินไปยังลาสเวกัสสตริปและศูนย์การประชุมสำคัญๆ ได้อย่างง่ายดาย

โรงแรม Delta Hotels by Marriott ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2564 เป็นเฟสสุดท้ายของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อเนกประสงค์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์บนพื้นที่ 8.6 เอเคอร์ของ CAI Investments ที่เริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2560 โดยครอบคลุมถึงพื้นที่ร้านค้าและร้านอาหาร 27,000 ตารางฟุต และมีร้านดังหลายรายยืนยันแล้วว่าจะมาเช่าพื้นที่เปิดร้าน ได้แก่ Walgreens, Del Taco, Denny's, Wahoo's Fish Tacos และ Chick-Fil-A

ดาวน์โหลดภาพจำลองโครงการและภาพจากพิธีวางศิลาฤกษ์ได้ที่ https://spaces.hightail.com/receive/eYpkTyqGHr
ดาวน์โหลดวิดีโอจากพิธีวางศิลาฤกษ์ได้ที่ https://spaces.hightail.com/receive/rqkksssxv9
เครดิตภาพและวิดีโอ: Radioactive Productions

เกี่ยวกับ CAI INVESTMENTS

CAI Investments มุ่งมั่นมอบผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่าและปลอดภัย ผ่านการเข้าซื้อและบริหารสินทรัพย์ของอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบปัญหา เพื่อสร้างเสถียรภาพและผลักดันการเติบโตของตลาดสหรัฐ บริษัทด้านการลงทุนที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงแห่งนี้ได้จัดหาเงินทุน พัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ในตลาดสำคัญๆ ทั่วประเทศ บริษัทดำเนินงานแบบบูรณาการเต็มรูปแบบและมีพนักงานราว 20 คน CAI Investments บริหารกระบวนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรให้แก่บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลในระดับโลก โดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในอุตสาหกรรมการบริการ การค้าปลีก การโรงแรม และภาคองค์กร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ caicap.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/944892/Delta_Render_Overall.jpg