เที่ยวหัวหิน ฟินเต็มที่กับหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก

เที่ยวหัวหิน ฟินเต็มที่กับหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำกิจกรรม อะ เทสต์ ออฟ ไทย โดย ดิ เอเลเฟ่น บาร์ มาสเตอร์คลาสเอาใจนักดื่ม

มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนเมืองหัวหินแบบฟินเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมเพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมนันทนาการแสนสนุก ที่ออกแบบมาให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่

 

พร้อมให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เคล้าความสนุกสนานจากหลากหลายกิจกรรมนันทนาการ ที่ทางโรงแรมฯ จัดเตรียมไว้ต้อนรับคุณและครอบครัวตลอดการเข้าพักเลยทีเดียว

 

เริ่มต้นสัปดาห์ในทุกๆ ยามบ่ายวันจันทร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ขอแนะนำกิจกรรม อะ เทสต์ ออฟ ไทย (A Taste of Thai Cocktail Masterclass) โดย ดิ เอเลเฟ่น บาร์ มาสเตอร์คลาสเอาใจนักดื่มที่มาพร้อมกับความเพลิดเพลินผ่านการสอนปรุงเครื่องดื่มค็อกเทลขึ้นชื่ออย่างไทย รวมถึงเรียนรู้ประวัติความเป็นมาของเครื่องดื่มแต่ละชนิด ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการจับคู่ของว่างสไตล์ไทยให้ทุกท่านเลือกรับประทานควบคู่รสชาติการปรุงเครื่องดื่มของคุณเอง

 

 

ถัดมาในวันพุธ เป็นประจำทุกยามบ่ายที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ที่พร้อมต้อนรับคอกาแฟทุกท่านด้วยกิจกรรม คอฟฟี่ เครวิง (Coffee Craving Masterclass) กรุ่นกลิ่นหอมนุ่มของเมล็ดกาแฟคั่วด้วยเทคนิคพิเศษ ส่วนผสมหลักของกิจกรรมนี้ที่จะช่วยให้คุณสามารถชงกาแฟแก้วโปรดให้กลมกล่อมถึงรสชาติยิ่งขึ้น รวมทั้งเรียนรู้วิธีทำและเทคนิคพิเศษในการปรุงเครื่องดื่มยอดนิยมของ เดอะมิวเซี่ยม พลางชิมรายการของว่างขึ้นชื่อที่รับประกันได้ว่า ยามบ่ายของคุณได้เต็มอิ่มไปด้วยความเพลิดเพลินเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ หากคุณชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงสำรวจและหรือการพักผ่อนเชิงอนุรักษ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ก็เตรียมกิจกรรมสนุกๆ แบบไม่ซ้ำใครมาให้คุณและครอบครัวเลือกใช้บริการ “ฟรี” ตลอดการเข้าพักเลยทีเดียว อาทิ

 

เดอะ เฮอร์ริเทจ ทัวร์ (The Heritage Tour) ที่จะพาคุณสัมผัสวิถีดั้งเดิมของชาวหัวหินเมื่อ 100 ปีก่อนผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในเมืองพลางลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อหลากหลายชนิดในย่านดังของตลาดหัวหิน

 

เดอะ ซีเคร็ด การ์เดน (The Secret Garden) ที่พร้อมรับประกันความสงบผ่อนคลายกับความสวยงามของดอกไม้หายากและพืชพรรณนานาชนิดจากหนึ่งในสวนไม่ดัดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน

 

แคมป์ ซาฟารี (Camp Safari) คลับแสนสนุกของคุณหนูๆ ที่พร้อมมอบความสนุกมิรู้ลืมกับกิจกรรมเสริมทักษะตลอดการเข้าพัก พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดไร้กังวลจากโรงแรม

 

 

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเป็นส่วนหนึ่งในทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณและครอบครัว ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำ พร้อมเอกลักษณ์การให้บริการอย่างไทยของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่จะมอบความประทับใจให้กับคุณอย่างแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]    

 

               

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com