“เสนา ฮันคิว”  จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งเดียวในไทย

 “เสนา ฮันคิว”  จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งเดียวในไทย

ส่ง  CRM PRIVILEGE เอกสิทธิ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้าน!!!

 

กว่า 4 ปีที่เป็นพันธมิตรในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยร่วมกันระหว่าง เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย กับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ในเมืองโอซาก้า ล่าสุด คู่หูคู่ซี้แห่งวงการอสังหาฯ เสนา ฮันคิว ผนึกกำลังมอบสิทธิพิเศษ และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร เพียบพร้อมด้วยอภิสิทธิ์เหนือระดับที่สรรสร้างขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจให้เฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิวเท่านั้น !!

ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 3 – 5 ปีที่ผ่านมานี้จะเห็นดีเวลลอปเปอร์คนไทย Joint Venture กับนักลงทุนจากต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะญี่ปุ่นเพื่อร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการ ไม่ว่าจะเป็นแนวราบ, แนวสูง รวมไปถึง Mixed-use Project ด้วยกัน เช่นเดียวกับทางเสนา และฮันคิว ได้มีการวางแผนทางธุรกิจร่วมกันระยะยาวในไทย ซึ่งทางฮันคิว ฮันชินเอง ไม่เพียงแค่ใส่เม็ดเงินลงทุนในโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานเป็นทีม ภายใต้ปรัชญาเดียวกันคือใส่ใจต่อการบริการของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง (Consumers come first) รวมถึงศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อมาพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสอดรับ ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และด้วยความเชื่อมั่นที่มีต่อกันทำให้ ปัจจุบันเสนา ฮันคิว พัฒนาโครงการร่วมกัน ทั้งสิ้น 13 โครงการ ราว 10,000 กว่ายูนิตรวมมูลค่ากว่า 37,000 ล้านบาท

“ในครั้งนี้ทาง เสนา ฮันคิว มองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้าน จึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเฉพาะมาให้กับลูกบ้านของเสนาฮันคิว CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community”  มอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์ และบริการในเครือฮันคิว ฮันชินหลากหลายแอคทิวิตี้ ทั้งกิน-ช้อป–ชม-ชิลล์ทั้งหมดมาเป็นจุดเด่นของสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้าน ด้วยเงื่อนไขเฉพาะลูกบ้านของเสนา ฮันคิวเท่านั้น โดยสามารถกดรับสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน SENA App 360° Service”

สำหรับโปรแกรม CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” นั้น พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ คัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนา ฮันคิว เมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่  

  • เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยแพ็กเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ (Japan Tour Exclusive (Full Package) The Exclusive Japan Tour) Hanshin Tigers baseball game โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น, ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazuka revue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร
  • กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติ และเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษ
  • บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ)
  • รับบัตรเงินสด มูลค่า 3,000 เยน ให้ได้ช็อปปิ้งอย่างคุ้มค่า 4 ห้างดัง เช่น Grand front Osaka (Umeda Station),Hankyu SanbanGai, NU chayamachiและ Harbis
  • รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน KEYUCA ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน
  • รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 8% กับการช็อปปิ้งที่ Joshin (ร้านค้าอื่นๆ ในเครือย่าน Namba 6 ร้าน รวมถึง Super DenDen Land) แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของโอซาก้า และรับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 5% กับการช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ ที่ Kyoei Drug store (ร้านค้า 2 ร้านในเครือย่าน Umeda และ Namba)
  • ฟรี! ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง) แลนด์มาร์คสำคัญแห่งย่านอุเมดะที่นักเที่ยวไม่ควรพลาดมาชื่นชมทัศนียภาพของเมืองโอซาก้าบนความสูง 106 เมตร

อัพเดตสิทธิประโยชน์ต่างๆ และโครงการที่พักอาศัยจากเสนา ฮันคิว ได้ทางเว็บไซต์ www.sena.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1775

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด  โทร. 02 180 0361  อีเมล [email protected] Line id: @Public-Hit               

อดิสา จารุอรรถทวี 098 246 0066, นันทวัน อรุณนิมิตกุล 086 326 6602,  กัณฑิมา วรรณรัตน์  087 337 7788