ซันเดย์ บรันช์ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ซันเดย์ บรันช์ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

บุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พร้อมให้บริการอาหารและของหวานมากมาย

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ยูล่า ฮารางกี (Executive Chef Gyula Harangi) และเชฟ เดอ คูซีน คริสเตียน คาลูวัต (Chef de Cuisine Christian Caluwaert) ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูในมื้อสายวันอาทิตย์ สัมผัสความอร่อยกับหลากหลายเมนูเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำ (grilled river prawn) หอยเชลล์ฮอกไกโด (wild Hokkaido scallop) ตับห่าน (foie gras on brioche toast) เนื้อแกะออสเตรเลีย (Australian lamb chops) สเต็กเนื้อสันนอกวากิว (Australian Stockyard Wagyu striploin) หรือปลาย่างพร้อมซอสชิมิชูรี (grilled fish in chimichurri sauce) ทุกเมนูส่งตรงจากครัวเปิด ซึ่งคุณจะได้เห็นเชฟของเราปรุงอาหารด้วยทักษะและฝีมือการปรุงอาหารอันยอดเยี่ยม

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ล็อบสเตอร์ เนื้อแน่น หวาน สด จาก live station ของเรา นอกจากนี้ บนไลน์บุฟเฟต์บรันช์สุดอลังการ คุณจะได้พบกับอาหารมากมายที่การันตรีคุณภาพและความอร่อย มีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย สลัดบาร์ โคลด์ คัท (premium cold cut) โซนเนื้อ (carving stations) ทูน่าทาร์ทาร์ (tuna tartar) แซลมอนรมควัน และชีสชนิดต่างๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมี seafood on ice สดๆ ได้แก่ หอยนางรมและขาปูอลาสก้า เป็นต้น ปิดท้ายมื้อสายวันอาทิตย์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยของหวานโฮมเมดรสเลิศจากเชฟ ในโซนขนมหวานที่ให้ท่านได้เลือกมากมาย

 

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. ในราคา 2,800 บาทต่อท่าน และสำหรับท่านที่ต้องการแพ็คเกจเครื่องดื่ม ทางเรามีแพ็คเกจเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด ได้แก่ ไวน์ และสปาร์คกลิ้งหลากชนิด ในราคา 900 บาทต่อท่าน หรือแพ็คเกจแชมเปญแบบไม่จำกัด ในราคา 2,100 บาทต่อท่าน สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000