เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนทำดีบริจาคโลหิต

 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนทำดีบริจาคโลหิต

โครงการ“M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี”

 

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดโครงการ เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต 67 ล้านซีซี เฉลิมพระเกียรติ 67 พรรษา พระบาทสมเด็จ พระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว สามารถมาบริจาคได้ทุกวัน ที่ห้องรับบริจาคโลหิต “M Heart สายโลหิต สายใจ” ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 4 สาขา บางกะปิ, บางแค, งามวงศ์วาน และ นครราชสีมา

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์  กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ตามที่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้รับการรับรองจากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  เป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย กับการดำเนินการณรงค์บริจาคโลหิตภายใต้โครงการ M Heart สายโลหิต สายใจ” ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 โดยตลอดระยะเวลากว่า 13 ปี ที่ได้ดำเนินโครงการฯ สามารถนำส่งโลหิตสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ได้มากกว่า 360 ล้านซีซี ทั้งจากการจัดกิจกรรมพิเศษ และบริการพิเศษทุกวันที่ห้องรับบริจาคโลหิต ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแค และ นครราชสีมา

และในปีนี้เนื่องในวโรกาสเดือนมหามงคล  วันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จ พระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (วันที่ 28 กรกฎาคม) จึงมีแนวคิดเชิญชวนคนไทยแสดงพลังร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลเฉลิมฉลองพระชนมายุ 67 พรรษา ด้วยการตั้งเป้าหมายในวโรกาสสำคัญ รณรงค์รับบริจาคโลหิตให้ได้ 67 ล้านซีซี ภายในระยะเวลา 1 ปี มอบให้ สภากาชาดไทย จึงได้จัดโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี” โดยจัดกิจกรรมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิตในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่ผ่านมา ในวันงานมีประชาชน นักเรียน นักศึกษา เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานภาครัฐ และ เอกชนมาร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก รวมถึงดารานักแสดงใจบุญ อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท มาร่วมให้กำลังใจผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิต

ทั้งนี้หาก ประชาชนใจบุญต้องการจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ สามารถมาร่วมบริจาคโลหิตได้ทุกวันตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด ได้ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร “M Heart สายโลหิต  สายใจ” โดยมีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 4 สาขา ได้แก่ งามวงศ์วาน (ชั้น 1), บางแค (ชั้น P ล็อบบี้ 5),                 บางกะปิ (ชั้น 3A) และนครราชสีมา (ชั้น 3) โดยห้องดังกล่าวเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 12.00 น. - 18.00 น.

ทางด้าน นางสิณีนาฏ อุทา ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย กล่าวว่า “สภากาชาดไทยในฐานะผู้มีหน้าที่จัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอเพื่อนำไปใช้รักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ จึงมีเป้าหมายในการจัดหาโลหิตสำรองของประเทศไทย แต่ปัจจุบันยังไม่สามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากประชาชนยังขาดความรู้ความเข้าใจ จึงต้องมีการรณรงค์ให้ประชาชนมีความเข้าใจ และร่วมบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ 3 เดือน ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ป่วยมีปริมาณโลหิตที่เพียงพอ และช่วยลดปัญหาการจัดหาโลหิตที่ไม่สม่ำเสมอได้ ทั้งนี้ทางศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องขอขอบคุณ โครงการ M Heart สายโลหิต สายใจ ที่ทาง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 13 ปี และยังเป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย และสำหรับปีนี้ ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้จัดโครงการระดมโลหิต 67 ล้านซีซี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 67 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก็อยากจะขอเชิญชวนประชาชนใจบุญมาร่วมบริจาคโลหิต เพื่อสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศ โดยประชาชนที่มาเดินห้างฯ นอกจากเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแล้ว ยังมาร่วมทำความดีร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร ภายในห้างฯ โดยทางเดอะมอลล์จัดห้องรับบริจาคโลหิตไว้ 4 สาขา บางกะปิ, บางแค, งามวงศ์วาน และ นครราชสีมา ”

         

ขอเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี”  ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตได้ทุกวันตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด ที่ “ห้องรับบริจาคโลหิต M Heart สายโลหิต สายใจ” ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 4 สาขา บางกะปิ, บางแค, งามวงวานศ์ และ นครราชสีมา ตั้งแต่ 12.00 น. - 18.00 น.

 

สอบถามเพิ่มเติม:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดโทร. 02-310-1945

ยุคลธร เจริญพิริยะ (ยุ้ย) โทร. 097-235-8265 , สายพิณ นาคะ (หนูแดง) โทร 061-616-5974

ขวัญสุดา มาป้อม (ต้นอ้อ) โทร. 097-235-4782