Crab Carnival ตำนานแห่งบุฟเฟต์ปูที่ถูกจองเต็มมากที่สุด

Crab Carnival ตำนานแห่งบุฟเฟต์ปูที่ถูกจองเต็มมากที่สุด

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ฉลองความสำเร็จของต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ปูด้วยกิจกรรมแทนคำขอบคุณลูกค้าตลอดเดือนกรกฎาคม 2562

 บุฟเฟ่ต์ไหนๆ ก็มีปู...แต่ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ปูต้องร้านอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ที่เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ปูยอดนิยม Crab Carnival ยืนหนึ่งมาเป็นเวลากว่า 12 เดือน เสิร์ฟลูกค้าไปแล้วกว่า 56,000 คน ถูกจองเต็มล่วงหน้าถึง 80% ของวันทำการ และยอดการเข้าชมเว็บไซต์ของทางร้าน www.atelierbangkok.com มากกว่า 430,000 ครั้ง

 จากโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ที่วางแผนไว้เพียง 3 เดือน (เริ่ม 1 พฤษภาคม 2561) ทว่ากระแสตอบรับอย่างล้นหลามทำให้ทางร้านฯ ต้องขยายเวลาโปรโมชั่น Crab Carnival ออกไปตามคำเรียกร้องของลูกค้า เพิ่มจำนวนพนักงาน พร้อมทั้งอัพเกรดระบบการจองออนไลน์ให้ทันต่อปริมาณความต้องการที่ท่วมท้นและยอดการจองเต็มล่วงหน้านานกว่า 4 เดือน

 มิสเตอร์แอนดริว บราวน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการอาหารของโรงแรมเปิดเผยว่า “ทีมของพูลแมนทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้บุฟเฟต์ปูนี้ประสบความสำเร็จ เราเน้นคุณภาพและความคุ้มค่าที่ลูกค้าทุกคนสัมผัสได้อย่างแท้จริง”นอกจากนี้มิสเตอร์แอนดริวยังได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า“จากปริมาณปูที่เราเสิร์ฟในระยะเวลา 12 เดือนนี้ เราอาจลงทุนซื้อเรือประมงจับปูเป็นของโรงแรมฯ ได้โดยเฉพาะ”

 และเพื่อฉลองความสำเร็จของบุฟเฟ่ต์ปูในตำนาน โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า ตลอดเดือนกรกฎาคม 2562 ดังต่อไปนี้

 แจกปูยักษ์ทั้งตัวให้แก่แขกผู้โชคดีในร้าน วันละหนึ่งตัว ทุกวันจันทร์ของเดือน ฟรีบุฟเฟ่ต์ทั้งโต๊ะ สูงสุด 4 ท่านต่อโต๊ะ ทุกวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดีของเดือน ประกวดภาพถ่ายกับปูยักษ์ในเฟซบุ๊คเพจของโรงแรมฯ สุ่มเลือกผู้ชนะประจำสัปดาห์เพื่อรับบัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์ปูฟรี

 นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังจัดกิจกรรมร่วมกับบล๊อกเกอร์อีกมากมายเพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปู Crab Carnival มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีและก้าวสู่ปีต่อไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด และจองโต๊ะล่วงหน้าที่เว็บไซต์ของร้านอเทลิเย่ www.atelierbangkok.com  พร้อมร่วมพิสูจน์ตำนานของบุฟเฟ่ต์ปู            Crab Carnival ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ปู ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เท่านั้น