ชวนคุณลิ้มลองเมนู ‘ปู’ รสเลิศ

ชวนคุณลิ้มลองเมนู ‘ปู’ รสเลิศ

ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มลองเมนู ‘ปู’ รสเลิศ ตลอดเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคมนี้

หากให้เลือกเมนูอาหารทะเลสุดโปรด ใครหลายคนจะต้องยกให้ ปู อยู่ในอันดับต้น ๆ ปูสามารถนำไปปรุงเป็นอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะ นึ่ง ผัด อบ หรือย่าง ต่างก็ให้รสสัมผัสที่ไม่ว่าใครก็ต้องติดใจในความหวานและชุ่มฉ่ำ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซันโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้นำปูหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า ปูทะเล ปูม้า และปูนิ่ม มารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคมนี้

เริ่มต้นด้วยเมนูทานเล่นปู 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย สลัดเฟลเนล มาพร้อมกับเนื้อปู ปูนิ่ม และซอสพอนสึ ตะไคร้ และขิง, ขาปูอลาสก้าอบทาร์รากอนและเนย เสิร์ฟพร้อมกับซอสทรัฟเฟิลไอโอลี่ และไข่คนสูตรพิเศษผสมไข่ปู เสิร์ฟในกระดองปู โรยหน้าด้วยไข่ปลาเทราต์และเชอร์วิล ราคาสุทธิ 850 บาท

หากใครที่ชื่นชอบเมนูรสชาติจัดจ้าน เชฟขอแนะนำ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาปูทะเล สปาเก็ตตี้ผัดรวมกับเนื้อปู เห็ดแชมปิญอง หน่อไม้ฝรั่ง พริกหยวก พริกไทยอ่อน โรยหน้าด้วยใบกะเพรากรอบ และพาร์เมซานชีส เสิร์ฟพร้อมกับปูทะเลนึ่งทั้งตัว ราคาสุทธิ 1,150 บาท

ปูนึ่งเครื่องเทศโอลด์เบย์ อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาด โดยการนำปูอลาสก้า ปูทะเล และปูม้า ไปคลุกเคล้ากับเครื่องเทศโอลด์เบย์ ข้าวโพด มันฝรั่ง อาร์ติโชค และนำไปนึ่งกับเนย จนหอมและชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมกับซอสเนยมะนาว ซอสชิมิชูรี และแคร๊บโลฟ ขนมปังที่ผสมเนื้อปูเพื่อเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น ราคาสุทธิ 2,650 บาท

ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ตั้งอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 038253000 หรือไลน์ไอดี @hiltonpattaya