หวานหอมเมนูลิ้นจี่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท วิลลา หัวหิน

หวานหอมเมนูลิ้นจี่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท วิลลา หัวหิน

“ลิ้นจี่” ผลโตเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ เข้ากับความหอมสดชื่นของ “เปปเปอร์มิ้นต์”และ มิ้นต์-ช็อกโกแลตมูสเค้กและลิ้นจี่ พานาคอตต้ามิ้นต์ ลิ้นจี่

เอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบรับประทานของหวานอีกครั้ง เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอของหวานรายการใหม่ ที่มาพร้อมความหวานซ่อนเปรี้ยวของผลไม้เลื่องชื่อ “ลิ้นจี่” ผสานความหอมสดชื่นของสมุนไพรยอดนิยม “เปปเปอร์มิ้นต์” ในเดือนกรกฎาคมนี้

 

ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านลิ้มรสหลากหลายรายการของหวานแสนแปลกใหม่จาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ในโปรโมชั่นล่าสุด เมนูของหวาน “มิ้นต์ ลิ้นจี่” แสนสดชื่น ที่ผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวของ “ลิ้นจี่” ผลโตเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ เข้ากับความหอมสดชื่นของ “เปปเปอร์มิ้นต์” มอบความอร่อยแบบสดชื่นอย่างลงตัวแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นเมนู มิ้นต์-ช็อกโกแลตมูสเค้กและลิ้นจี่ ของหวานรายการพิเศษที่เพิ่มความเข้มข้นของช็อกโกแลตมูสจากช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยม ด้วยความหอมชื่นใจของเปปเปอร์มิ้นต์ พร้อมเพิ่มรสสัมผัสแสนอร่อยด้วยชั้นของลิ้นจี่สด ตกแต่งด้วยสีสันสดใสชวนลิ้มลอง และเมนูของหวานสไตล์อิตาเลี่ยนอย่าง พานาคอตต้ามิ้นต์ ลิ้นจี่ ที่เพิ่มความเบานุ่มของครีมมูสพานาคอตต้าสุดคลาสสิก ด้วยเนื้อลิ้นจี่สดหวานอมเปรี้ยวละมุนละไม และความสดชื่นจากเจลลี่เปปเปอร์มิ้นต์สีเขียวสด อร่อยครบรสชาติในทุกๆคำที่ได้รับประทาน

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

 เมนูของหวาน “มิ้นต์ ลิ้นจี่” แสนสดชื่น ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 120++ บาท 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

               

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

ศศิพร นกสกุล

เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com