บอกรักแม่ อะลาคาร์ทบุฟเฟต์ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ ถนนวิทยุ

บอกรักแม่ อะลาคาร์ทบุฟเฟต์ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ ถนนวิทยุ

โดยเชฟจำลอง ปิวไธสงค์ หรือเชฟจิมมี่ ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทย กว่า 30 รายการ ทั้งอาหารทานเล่น มากมายให้คุณได้เต็มอิ่มกันแบบไม่อั้น


 

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ชวนคุณ บอกรักคุณแม่ พาคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นอะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์ All you can eat ที่คุณสามารถเลือกสั่งรายการอาหารจากในเมนูได้ไม่อั้น 3 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 12.00 น. – 15.00 น. ณ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส เต็มอิ่มกันทั้งวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2562 จัดเต็มโปรโมชั่นทั้งมื้อกลางวัน ในคอนเซ็ปต์ All-you-can-eat บุฟเฟ่ต์ตามสั่งทานได้ไม่อั้น อีกทั้งมีสเตชั่นอาหารที่เชฟพร้อมให้บริการอาหารแบบสดใหม่ทุกจานอีกด้วย

 

 โดยเชฟจำลอง ปิวไธสงค์ หรือเชฟจิมมี่ ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทย กว่า 30 รายการ ทั้งอาหารทานเล่น ยำต่างๆ ต้ม แกง อาหารจานหลัก รวมไปถึงของหวาน ที่รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพมาให้คุณและคุณแม่ได้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิเช่น ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ปูนิ่มผัดไข่เค็ม สปาเก็ตตี้อะมาติคาน่า หมี่กรอบโบราณ หมูคลุกฝุ่น สเต๊ะไก่ ยำส้มโอ ขนมจีนแกงกะทิปู ปลากระพงนึ่งมะนาว ข้าวกระยาคู และของหวานอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เต็มอิ่มกันแบบไม่อั้น

 

มื้อกลางวัน (เปิดตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.) ราคา 750 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ราคาพิเศษเพียง 600 บาทต่อท่าน! สำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าภายในวันที่ 15 ก.ค.นี้ (สำรองที่นั่งขั้นต่ำ 4 ท่านต่อการจอง)

 

รับฟรี! โฮมเมดมาการองและน้ำสมุนไพรสำหรับคุณแม่

 

พิเศษสุด รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน และเซ็ทไทยอาฟเตอร์นูนที (Thai Afternoon Tea set) สำหรับ 4 ท่าน

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจจอง โทร 02-207-4999 หรือ [email protected]         

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ bangkok.hotelindigo.com

 

 

Hotel Indigo Bangkok Wireless Road 
81 Wireless Road, Bangkok 10330, Thailand
T +66 2 207 4999

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ bangkok.hotelindigo.com และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวในท้องถิ่น

ติดตามเราได้ที่   indigobkk   #hotelindigobkk  #hotelindigobkk

 

ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ ถนนวิทยุ

Metro on Wireless ค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติแบบไทยที่โดดเด่นและแตกต่างที่ ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) ให้บริการอาหารไทยสูตรต้นตำรับและอาหารนานาชาติรสเลิศ ในสไตล์การนำเสนอแบบฉบับโฮเต็ล อินดิโก้ อิ่มอร่อยในบรรยากาศที่สะดวกสบายและเป็นกันเอง พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารบริการและทุกรายละเอียดที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนเรื่องราวของย่านถนนวิทยุที่ไม่เหมือนใคร

ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) คือร้านอาหารและคาเฟ่ที่ผสานทั้งโลกตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว Metro on Wireless ให้บริการอาหารไทยแท้ ๆ จากสูตรดั้งเดิมของแต่ละภูมิภาคของไทย รวมถึงอาหารนานาชาติทานง่ายที่หลากหลายให้เลือกลองภายใต้บรรยากาศที่ดีเยี่ยม ด้วยแนวคิดแบบร้านอาหารและคาเฟ่ในย่านใกล้เคียง พร้อมบริการอันอบอุ่น เป็นกันเองจากพนักงานชาวไทย โดยมีเชฟจิมมี่ เชฟชาวไทยฝีมือเยี่ยมเป็นผู้สร้างสรรค์เมนูจากสูตรอาหารไทยแท้ ๆ มาดัดแปลงร่วมกับทีมงานให้ได้รสชาติใหม่ที่น่าลิ้มลอง คุณภาพเยี่ยม จากวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุด  Metro on Wireless เปิดให้บริการอาหารเช้าทุกวัน พร้อมอาหารตามสั่งในแบบ a la carte สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ รวมทั้งของหวานสไตล์โฮมเมดอันหลากหลายจาก Signature Dessert Bar 

ชั้น 2 โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

เปิดให้บริการทุกวัน   06:30 น. – 23:00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ +66 (0) 207 4999 

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฐานิต อิสระมงคลพันธุ์ (ปอร์)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและการตลาด

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

โทร +66 (0) 207 4999  แฟกซ์ +66 (0) 207 3632    อีเมล์: [email protected]