MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติ

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติ

เพื่อเฟ้นหาตัวแทนที่โดดเด่นด้วยตัวตน ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทย “Amazing ไทยเท่”

MAI MULTI TALENT 2019  ภายใต้บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส CEO ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดเวทีการประกวดนางงาม นายแบบ นางแบบ ทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ และยังเป็นผู้ถือ ลิขสิทธิ์ ERM Thailand เวทีประกวดนางงามกว่า 18 เวทีระดับโลก ซึ่งถือเป็นธุรกิจโมเดลอุตสาหกรรมใหม่ที่จะสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไหลเข้าสู่ประเทศ  ที่จะช่วยส่งเสริม การท่องเที่ยวของไทยให้กลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก รวมถึงส่งเสริมนโยบายรัฐบาล "Amazing ไทยเท่” มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอย่าง ยั่งยืนผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างมีเสน่ห์ เกิดความลึกซึ้งและมีคุณค่ากว่าที่เคย ล่าสุดได้ทำการ จัดงานแถลงข่าว  MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วิจารย์ สิมาฉายา  ปลัดกระทรวง ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เข้าร่วมงาน ณ สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆนี้

การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว  MAI MULTI TALENT 2019  และการจัดการประกวดโครงการครั้งสำคัญ ภายใต้ชื่อ “T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดเฟ้นหากลุ่มคนต้นแบบแทนคนรุ่นใหม่นำเสนอการท่องเที่ยวเชิงอัตลักษณ์ โดยผ่านการนำเสนอเนื้อหาของ MAI และการจัดประกวดเวทีต่างๆ และยังรวมถึงการแถลงข่าวการประกวด 3 เวทีสุดยิ่งใหญ่ในปี 2019 ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก คือ Mrs.Thailand 2019, Mrs.Tourism Queen International 2019, Miss Tourism Queen International 2019 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวทีต้นแบบของผู้หญิงที่เป็นหนึ่งด้านความคิด และความงาม สวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ภายใต้ลิขสิทธิ์แห่ง ERM Thailand พร้อมพบกับมินิแฟชั่นโชว์ที่ถือเป็นการรวมเหล่านางงาม ที่เคยผ่านในเวทีต่างๆเหล่านี้มาแล้ว อาทิ ณัฏฐณิชชา โชตสิริเมธีกุล Mrs. Thailand 2018, พัญสร พงศ์ปัญณะ Classic Mrs.Thailand 2018, ลูกเกด-บุสรัตน์ สุนทรเดชา Mrs. Chinatown International Tourism 2017 และ Mrs. Thailand Globe, สแปม-ภูวิศา ฉวาง Miss All Nations 2017, ว่าที่ ร.ต.หญิง นิรดา เจษฎาปริยกุล Miss Earth Thailand 2018, เกศโมฬี สุขแก้ว Miss All Nations Thailand 2018, เหวิน ชลิตา ตั้งเธียรกุล รองอันดับ 4 Miss Tourism Queen Thailand 2017 และเหล่านางแบบคนรุ่นใหม่จากโครงการ Thailand Tourism Ambassador (T–AM) รวมกว่า 20 คน  

โดยบทบาทการดำเนินธุรกิจของ MAI MULTI TALENT 2019  มีดังนี้ 1) MAI PAGEANT เป็นการจัดประกวดในระดับประเทศ และระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ในรูปแบบของการประกวด “T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดเฟ้นหากลุ่มคน ต้นแบบ มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่นำเสนอการท่องเที่ยวเชิงอัตลัษณ์ที่มีความหลากลายทางคาแรคเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนในการเชิญชวน ทั้งคนไทยและคนต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย และเป็นการผลักดันในการเตรียมความผู้เข้าประกวดให้มีศักยภาพและความสามารถ ให้กลายเป็น influencer ในอุตสาหกรรมนี้ พร้อมกับอีกหลากหลายเวทีที่ทาง MAI มีลิขสิทธิ์ และโปรเจคต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในปีต่อๆ ไป 2) MAI FASHION STYLING โปรเจคที่จะพานางงามทุกประเทศ โดยเฉพาะ Mrs. ไปทำกิจกรรมในแต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการโปรโมทประเทศไทย พร้อมส่งเสริมเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนคนไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรามีความสามารถเทียบเท่ากับระดับอินเตอร์เนชั่นแนล 3) MAI TALENT AGENCY เนื่องด้วยที่เรามีทั้งนายแบบนางแบบที่อยู่ภายใต้เอเจนซี่ในเครือของ MAI เราได้มีการวางแผนที่จะเลือกเวทีที่เหมาะสมกับนายแบบนางแบบเพื่อผลักดันเข้าสู่สังกัดระดับอินเตอร์เนชั่นแนลในแต่ละประเทศ อาทิ ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เรายังมี Mrs. Society (Facebook Fanpage) เป็นการรวมเหล่าสาวๆที่ผ่านการสมรสแล้วจากทั่วโลก โดยเพจนี้จะเป็นคอมมิวนิตี้ อัพเดทเรื่องราว เวทีการประกวด ไลฟ์สไตล์ และเป็นช่องทางข่าวสารในการประกวดเวทีต่างๆ ให้แก่เหล่าสาวๆที่ผ่านการสมรส ผู้มีความสนใจสามารถติดต่อและมาเป็นส่วนหนึ่งของเราได้

ทางด้านคุณปวีณา บำรุงรส CEO บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI)  กล่าวว่า การจัดงานแถลงข่าว ครั้งนี้  MAI ต้องการตอกย้ำถึงศักยภาพของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นด้านของบุคลากรหรือทรัพยากรของเรานั้นมีความเทียบเท่ากับต่างประเทศและทาง MAI มีความพร้อมในการที่จะช่วยผลักดันให้คนไทยได้ก้าวเข้าสู่ระดับสากล และเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล เรามีแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อขานรับและตอบสนอง กับนโยบาย Amazing ไทยเท่ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างมีเสน่ห์ โดยการจัดการประกวด T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador เพื่อค้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นกระบอกเสียง เพื่อโปรโมทประเทศไทยให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างสู่สากล นำเสนอผ่านความสวยงามและทรัพยากรที่โดดเด่นที่เพียบพร้อมของประเทศไทย ผ่านผู้เข้าประกวดที่จะเป็นผู้ดำเนินการเล่าเรื่อง (Story Telling) ผ่านเครื่องมือออนไลน์ อาทิ Youtube Channel, Official Fanpage Facebook, และช่องทางของผู้เข้าประกวดไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, และ Youtube เพื่อเป็นการโปรโมตให้เห็นถึง 77 จังหวัดในประเทศไทย ของเราว่ามีความเป็น Amazing ไทยเท่ อย่างไร เพื่อให้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติเห็นถึงเสน่ห์ของประเทศไทย และเป็นการเชิญชวนให้คนต่างชาติมาเที่ยวที่ประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย  นอกจากการประกวดเวทีหลักทั้ง 4 โปรเจคนี้แล้ว ทาง MAI ก็จะมีโปรเจคการประกวดดีไซน์เนอร์คนรุ่นใหม่ เพื่อนำชุดมาใช้ใน การประกวดรอบสุดท้าย สำหรับ12 ท่าน ที่จะช่วยส่งเสริมผ้าไทยและเศรษฐกิจไทยต่อไป โดยที่ ทาง MAI จะมีธีมที่สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวไทย คือ ธีมไทยเท่ โดยที่เราจะกำหนดให้ดีไซน์เนอร์ทุกท่าน ต้องใช้ผ้าไทยเป็น Material หลัก อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย หรือผ้าของไทยประเภทอื่นๆ ในการออกแบบดีไซน์ ไม่ต่ำกว่า 60% ของชุด

ในส่วนของเวทีการประกวด Mrs. เราจะมีการประกวดออกแบบมงกุฎ ที่จะใช้เป็นมงกุฎประจำกองประกวด Mrs. ในรูปแบบที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นไทยและใช้ Material ในประเทศ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทย ด้านอัญมณีไทย และให้เป็นฝีมือคนไทย เพื่อที่จะบอกได้ว่าการประกวดทั้งสองเวทีของเรานั้น ช่วยกันผลักดันและส่งเสริมเศรษฐกิจพร้อมโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทยให้ทั่วโลกได้เห็นว่า ฝีมือคนไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลก

MAI MULTI TALENT 2019 ได้จัดเวทีประกวดระดับนานาชาติ อาทิ Mrs. Thailand, Miss Tourism Queen International และ Mrs. Tourism Queen International เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศให้กลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก และสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล “Amazing ไทยเท่” โดยการการประกวด Mrs. ซึ่งจะพานางงามทุกประเทศไปทำกิจกรรมในแต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการโปรโมทประเทศไทย เราจะมีทั้งช่างภาพ เมคอัพอาร์ตติส แฮร์สไตล์ลิส เพื่อดูแลภาพรวมของผู้เข้าประกวด เพื่อให้ไปถ่ายตามสถานที่ต่างๆเพื่อเก็บความประทับใจ และจัดทำภาพโปสการ์ด และการประกวด T–AM (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ที่เผยแพร่ความสวยงามของประเทศไทยผ่านช่องทางต่างๆ พร้อมผลักดันให้ชาวไทยและต่างชาติได้รับรู้และเห็นถึงความ Amazing ของเมืองไทยเรา  โดยในการเลือกสถานที่จัดเวทีการประกวดเราจะมีเกณฑ์ในการเลือกจากทั้งเมืองหลักและเมืองรอง  ซึ่งสถานที่ที่จัดเวทีการประกวดแต่ละที่นั้น เรามีความมั่นใจว่าจะเป็นสถานที่ที่ จะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย และส่งเสริมเศษฐกิจไทย เพื่อตอบสนองนโยบาย Amazing ได้อย่างแน่นอน

 MAI MULTI TALENT 2019 เราได้มีการวางแผนงานและจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะช่วยผลักดัน อุตสาหกรรมเวทีการประกวดของเรา ให้เติบโตและก้าวไปสู่สากล เรามีการตลาดในทางออนไลน์ การจัดอีเว้นท์ แฟชั่นโชว์ กิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เพื่อเป็นการเปิดรับอย่างเป็นทางการ เชิญชวนให้ผู้มีความสนใจเข้ามาอยู่กับครอบครัว MAI ของเรา พร้อมมีแผนการส่งเสริมการตลาด เพื่อผลักดันให้ MAI ดำเนินไปอย่างมั่นคงและยกระดับเศรษฐกิจในประเทศผ่านธุรกิจโมเดลอุตสาหกรรมโดยให้ Miss Tourism และ Mrs. Tourism โปรโมทการท่องเที่ยว และเป็นทูตในการท่องเที่ยว พร้อมแชร์ประสบการณ์การร่วมงานกับเรา รวมถึงการต่อยอดสู่เวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.mai-group.co/ และ Facebook Fapage: Miss Aura International”