Genetec ครองตำแหน่ง (VMS) อันดับ 1

Genetec ครองตำแหน่ง (VMS) อันดับ 1

นอกจากนี้ Genetec ยังเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน และเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรป

จากรายงานล่าสุดที่ตีพิมพ์โดยผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีที่ช่วยสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ IHS Markit (NASDAQ: INFO) บริษัท เจเนเทค (“Genetec”) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านความปลอดภัยแบบครบวงจร อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสาธารณะ ระบบการปฎิบัติงาน และเทคโนโลยีที่ช่วยสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ ได้รับการประกาศว่าเป็นผู้ให้บริการระบบการจัดการวิดีโอ (VMS) อันดับหนึ่งของโลก ผลการรายงานของบริษัท IHS จากปี 2558-2561 ยังได้กล่าวถึงการที่ Genetec สามารถรักษา CAGR (อัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี) ได้ถึง 24.1% ใน 3 ปีที่ผ่านมาในหมวดหมู่นี้อีกด้วย

ในทวีปอเมริกา Genetec ได้ดำรงการเป็นผู้ผลิตระบบ VMS ชั้นนำด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่แปดติดต่อกัน โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 18.3% ของมูลค่าตลาดโดยรวม 601 ล้านดอลลาร์ฯ  นอกจากนี้ Genetec ยังเป็นที่หนึ่งในตลาดสำหรับระบบหลังบ้าน (Back-end) ของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในทวีปอเมริกาที่มีมูลค่า 1.7 พันล้านดอลลาร์ฯ อีกด้วย สำหรับภูมิภาคอื่นๆ Genetec เป็นบริษัทที่มีการเติบโตจากการจำหน่ายระบบ VMS อย่างรวดเร็วหากเปรียบเทียบกับบริษัทจากทั่วโลก ในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รายได้ของ Genetec เติบโตถึง 20.5% ในปี 2561 ในขณะที่มีรายได้ถึง 22.5%ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นาย Pierre Racz ประธานบริษัท Genetec กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นบริษัทเอกชนที่เป็นผู้ผลิตอิสระด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยในชีวิตประจำวันบนระบบ IP เราได้ทำการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอีกครั้งจากสัดส่วนรายได้ที่สูงขึ้นมาก ความเป็นอิสระและความมุ่งมั่นของเราได้ช่วยให้เราเป็นที่เชื่อถือและไว้วางใจของผู้ใช้ระดับองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล  เราเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า  จากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ทำให้เราให้ความสำคัญกับสิทธิความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยด้านไซเบอร์ของระบบ”

คุณ Pierre กล่าวเสริมว่า “ปัจจัยทางด้านโอกาสที่ดี ความร่วมมือที่เข้มแข็ง และทีมงานที่เยี่ยมยอดถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่อธิบายถึงความโดดเด่นของโซลูชั่นของเรา เราให้ความสำคัญกับลูกค้าในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เซ็นเซอร์ใหม่ๆ และระบบอื่นๆ  เพื่อช่วยสนับสนุนการตัดสินใจในดำเนินงานของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ”

จากข้อมูลของบริษัท IHS Markit (ฐานข้อมูลส่วนแบ่งการตลาดของระบบวิดีโอเฝ้าระวังปี 2560, ฐานข้อมูลข่าวกรองควบคุมการเข้าถึง ปี 2560 และรายงานโปรแกรมอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติและเซนเซอร์ตรวจจับ ปี 2561) Genetec คือผู้พัฒนาโซลูชั่นด้านระบบความปลอดภัยและความปลอดภัยสาธารณะเพียงแห่งเดียวที่ติด 10 อันดับบริษัทแรกของโลกในภาคอุตสาหกรรมความปลอดภัยในชีวิตประจำวันทั้งหมด ซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ (VMS) ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบการเข้าออก (ACS) และซอฟต์แวร์การอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (ALPR)

เกี่ยวกับ Genetec

Genetec เป็นบริษัทนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มาพร้อมผลงานด้านโซลูชั่นที่หลากหลาย ซึ่งมีทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบการจัดการอัจฉริยะ และระบบเพื่อการปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของบริษัท เช่น “Security Center” เป็นแพลตฟอร์มที่มีแนวคิดแบบ Open-architecture platform เป็นการรวมระบบ (Unifies) การบันทึกภาพจากกล้องบนระบบรักษาความปลอดภัยแบบ IP (VMS) ระบบควบคุมการเข้าออก (ACS) โปรแกรมอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (ALPR) การติดต่อสื่อสาร และ การวิเคราะห์ข้อมูลเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ Genetec ยังได้พัฒนาโซลูชั่นและบริการบนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อ ปรับปรุงระบบความปลอดภัยและนำข้อมูลที่เกิดขึ้นจากระบบ IT ทั้งหมดในองค์กรมาประมวลผลร่วมกัน แบบเรียลไทม์สำหรับรัฐบาล องค์กรการขนส่ง และชุมชนที่เราอยู่อาศัย เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบบูรณาการ

Genetec ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ให้บริการลูกค้าผ่านเครือข่ายทั่วโลก โดยมีตัวแทนจำหน่ายและช่องทางการจัดจำหน่ายที่ได้รับการรับรอง รวมถึงที่ปรึกษาในกว่า80 ประเทศ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Genetec โปรดติดตามที่:www.genetec.com

© Genetec Inc., 2019. Genetec และโลโก้ Genetec เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Genetec และอาจลงทะเบียน หรืออยู่ระหว่างการลงทะเบียนในเขตอำนาจศาลหลายแห่ง เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ที่ใช้ในเอกสารนี้อาจเป็นเครื่องหมาย การค้าของผู้ผลิตหรือผู้ขายของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง