เริ่มแล้ว Bicycle Super Sale 2019

เริ่มแล้ว Bicycle Super Sale 2019

นีโอฯ จัดงาน 13th International Bangkok Bike present Bicycle Super Sale 2019 มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่า งาน 13th  International Bangkok Bike present Bicycle Super Sale 2019 มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น แม้ธุรกิจจักรยานจะยังทรงตัว แต่ยังมีสัญญาณที่ดีจากเทรนด์ของจักรยานในปี 2562 อาทิ E-Bike , จักรยานเสือหมอบ , จักรยานเสือภูเขา ที่ล้วนมีการพัฒนาระบบรวมถึงนำนวัตกรรมมาปรับใช้ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์กลุ่มนักปั่นมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ภายในงานผู้ประกอบการยังได้นำจักรยานตัวท็อปหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ มาจัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษที่แรกในไทย ซึ่งเชื่อว่าจะมีกลุ่มนักปั่นจำนวนไม่น้อยให้ความสนใจ จับจ่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้นภายในงานครั้งนี้ และคาดว่าตลาดจักรยานในปีนี้จะมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 5 % และมีมูลค่ารวมกว่า 7,875 ล้านบาท โดยการจัดงาน 13th  International Bangkok Bike present Bicycle Super Sale 2019 ในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน เงินสะพัดไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

ภายในงานนอกจากการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับจักรยานแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาจักรยาน "Indoor Eliminator Fun Race" ครั้งที่ 2 ประเภท Pump Track Battle สำหรับผู้ใหญ่ และประเภท Balance Bike Super Cross แบบ Open Brand  สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2-8 ปี ในรูปแบบ Indoor เพื่อร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท พร้อมช้อปสินค้าจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่งจักรยานแบบครบวงจร จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  EUP, JETSPORT , BIKEZONE , OPTIMA และแบรนด์อื่น ๆ รวมกว่า 200  บูธ ได้แก่ จักรยานเสือหมอบ จักรยานเสือภูเขา จักรยานทั่วไป จักรยานสำหรับเด็ก E-Bike หมวก รองเท้า อะไหล่และอุปกรณ์เสริม ชุดสำหรับนักปั่น รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยการจัดงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี

นอกจากนี้ทางนีโอฯ ได้ร่วมกับ Bike & Body จัดกิจกรรม CSR 4 Days for Share เชิญชวนผู้เข้าร่วมงานร่วมกันปั่นจักรยานบนเครื่อง Trainer ซึ่งทุก ๆ การปั่น 1 กิโลเมตรเท่ากับเป็นการบริจาคเงิน 10 บาท ตลอดการจัดงานตั้งเป้าสูงสุด 10,000 กิโลเมตร หรือ 100,000 บาท โดยทางผู้จัดงานจะรวบรวมจำนวนกิโลเมตรที่ทุกท่านปั่นได้ภายในงาน 4 วัน คิดเป็นยอดเงินเพื่อนำไปซื้อจักรยานและอุปกรณ์ มอบให้กับโรงเรียนในต่างจัดหวัด เพื่อช่วยให้การเดินทางมาเรียนสะดวกขึ้น”นายศักดิ์ชัย กล่าว

นายศักดิ์ชัย กล่าวต่อว่า การจัดงาน 13th International Bangkok Bike present Bicycle Super Sale 2019 มหกรรมสินค้าจักรยาน ครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการผลักดันนโยบายการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน ส่งเสริมการปั่นจักรยานให้เกิดขึ้นในระดับประเทศ และเป็นการสานต่อโครงการ 5 ภูมิภาค 5 เส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจากเมืองหลักสู่เมืองรอง ชูเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวที่หลากหลาย เพื่อให้เมืองรองของแต่ละภูมิภาคกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ โดยตลอดโครงการคาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น และมีเงินหมุนเวียนกระจายรายได้สู่แหล่งท่องเที่ยวเมืองรองให้เกิดขึ้นภายในประเทศ