Samsonite เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นรักษ์โลก

Samsonite เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นรักษ์โลก

Samsonite ก้าวสู่การพัฒนาความยั่งยืนเปิดตัวคอลเลกชั่นรักษ์โลก ใช้เทคโนโลยีวัสดุล้ำสมัย

Samsonite (แซมโซไนท์) แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ผู้รังสรรค์นวัตกรรมกระเป๋าเดินทางมากว่า 100 ปี ได้ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ และมีคุณธรรมเสมอมา Samsonite มุ่งมั่นในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความยั่งยืนเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคม เพื่อพัฒนาความยั่งยืนและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัว Eco Collection เป็นครั้งแรกในเอเชีย ขยะพลาสติกเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกที่เราไม่สามารถมองข้ามได้ และเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับปัญหานี้ Samsonite ได้รังสรรค์วัสดุที่ยั่งยืนและเหมาะสมกับการผลิตสินค้าเพื่อการเดินทางและ ไลฟ์สไตล์ ที่เรียกว่า Recyclex™ ซึ่งเป็นผ้าที่ทำมาจากขวดพลาสติกพีอีทีใช้แล้ว 100% Recyclex™ มีความทนทานไม่ต่างจากโพลีเอสเตอร์ที่ทำจากวัสดุใหม่ แต่เป็นการช่วยลดขยะพลาสติกไปในตัว

พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกภายใต้ Eco Collection ได้แก่รุ่น SPARK SNG ECO, OCTO ECO และ MARCUS ECO ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เกิดขึ้นจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก (ขนาด 500 มิลลิลิตร) กว่า 4 แสนขวดทั่วเอเชีย ผ่านการรีไซเคิลมาพัฒนาเป็นผ้าที่มีความทนทาน ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน ผู้บริโภคสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาสิ่งแวดล้อมได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสินค้าเพื่อการเดินทางที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล SPARK SNG ECO: ต่อยอดจากกระเป๋ารุ่นยอดนิยม SPARK SNG จาก Samsonite กระเป๋ารักษ์โลกรุ่นนี้ผลิตจากผ้า Recyclex™ ทั้งหมด และมีการใช้ไม้คอร์กจากธรรมชาติเพื่อทดแทนการใช้โพลียูริเทน

ทั้งในส่วนของด้ามจับ โลโก้ ป้ายห้อยกระเป๋า และวัสดุปกป้องกระเป๋า ทำให้กระเป๋า SPARK SNG ECO นั้นมีความแข็งแกร่ง สวยงาม ทันสมัย โดนใจนักเดินทาง OCTO ECO: ผ้าบุด้านในของกระเป๋าใบนี้ผลิตจากผ้า Recyclex™ ส่วนด้านนอกนั้นผลิตจากโพลีโพรพิลีนที่ผ่านการรีไซเคิล มีทั้งกระเป๋าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและสำหรับการเดินทางมากมายหลายสไตล์ มาพร้อมกับล็อกที่ได้มาตรฐาน TSA และรูปทรงแปดเหลี่ยมพร้อมขอบโค้งมน เพิ่มความแข็งแกร่งและพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นแต่ยังคงความน้ำหนักเบาและทนทาน สวยงามและทันสมัยตามแบบฉบับของ Samsonite MARCUS ECO: กระเป๋าสะพายหลังหลากดีไซน์ สไตล์โดดเด่นพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้านนอกและผ้าบุด้านในของ MARCUS ECO นั้นทำมาจากผ้า Recyclex™ ส่วนวัสดุด้านในนั้นออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การจัดระเบียบของภายใน ฒีช่องใส่แล็ปท็อปแบบปรับได้เพื่อป้องกันสิ่งของด้านใน ช่องใส่ของของกระเป๋า MARCUS ECO นั้นใช้ซิป YKK® เพื่อมอบความปลอดภัยมากขึ้น MARCUS ECO เป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ผสมผสานทั้งสไตล์ การใช้งาน ความปลอดภัยและความยั่งยืน กระเป๋า Samsonite รุ่น SPARK SNG ECO, OCTO ECO และ MARCUS ECO มีจำหน่ายแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าและผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th