Clean Hair and Scalp Care จากปัญญ์ปุริ

Clean Hair and Scalp Care จากปัญญ์ปุริ

ปฎิวัติการดูแลผมด้วยความงามที่แท้จริงแบบ Clean Beauty อีกระดับของความงามด้วยพลังบริสุทธิ์ของธรรมชาติของการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ

 

 

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty และเวลเนส แบรนด์ นำเสนอการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และความงาม     ที่แท้จริงแบบ Clean Beauty พร้อมแนะนำที่สุดของผลิตภัณฑ์ Clean Hair and Scalp Care ทำความสะอาด บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาของเส้นผม และหนังศีรษะ เพื่อคืนสุขภาพผมและหนังศีรษะที่สมดุล และแข็งแรงให้กับคุณ

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Clean Hair Care and Scalp Care จากปัญญ์ปุรินี้          นำเอาส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการกลั่นกรอง และคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอเฉพาะส่วนผสมที่บริสุทธิ์ และทรงประสิทธิภาพ เพื่อการดูแลอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผม และหนังศีรษะ โดยมีองค์ประกอบหลักคือ

 

  • 100% ส่วนผสมที่เน้นการบำรุง ฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพ
  • 100% เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะที่บอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่าย โดยผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia ที่มีชื่อเสียง
  • มากกว่า 95% ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และออร์แกนิค
  • 0% ในส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของคุณ และสิ่งแวดล้อม อาทิ ซิลิโคน ซัลเฟต พาราเบน สีสังเคราะห์ และอีกกว่า 2,300 รายการ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ

 

Clean Hair and Scalp Care นี้มีทั้งหมด 3 คอลเลคชั่นได้แก่

คอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIR

ฟื้นฟูผมเสีย คืนความเงางามเปล่งประกายให้เส้นผม เสริมความแข็งแรง เพื่อป้องกันผมแตกปลาย  

คอลเลคชั่น NOURISH SMOOTH SHINE

บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมแบบเข้มข้น เพื่อผมนุ่มสลวยเงางามไม่ชี้ฟู และพันกัน พร้อมปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ

คอลเลคชั่น BALANCE SCALP DETOX CLARIFYING

ดีท้อกส์เส้นผม ผลัดเซลล์หนังศีรษะเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง และคืนสมดุลแก่หนังศีรษะที่แข็งแรง และผมสลวยสุขภาพดี

 

ในปัจจุบันนั้น คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผิวพรรณ มากกว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม    แต่สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ มีความสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะเส้นผมแสดงถึงสุขภาพภายในร่างกาย ความสมดุล อีกทั้งเส้นผมยังเป็นการแสดงออกถึงสไตล์ของแต่ละบุคคล และช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น

คุณรู้หรือไม่ว่า สภาพเส้นผมของคุณขึ้นอยู่กับสภาพของหนังศีรษะ หากคุณปรารถนาการมีเส้นผมที่นุ่มสลวย และเงางามควรให้ความใส่ใจกับการดูแลหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรง โดยหน้าที่หลักของเส้นผมตามธรรมชาติคือ มีหน้าที่ป้องกันหนังศีรษะไม่ให้สูญเสียความร้อนมากเกินไป เนื่องจากบริเวณหนังศีรษะของเรานั้นมีเส้นเลือดมาหล่อเลี้ยงจำนวนมาก เส้นผมจะทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียความร้อนออกจากร่างกายได้ในระดับหนึ่ง และยังปกป้องหนังศีรษะจากการบาดเจ็บ มอบความอบอุ่น และการป้องกันรังสีUV ให้กับหนังศีรษะตามธรรมชาติอีกด้วย จะเห็นได้ว่าเส้นผมนั้นมีความสำคัญ ต่อร่างกาย และควรได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ แต่สิ่งสำคัญที่จะมีสุขภาพผมที่ดี ไม่ขาด หรือหลุดร่วงง่ายนั้น เกิดจากหนังศีรษะที่แข็งแรงและสมดุล ซึ่งปัญหาส่วนมากที่คนทั่วไปพบเจอ อาทิ เส้นผมขาดหลุดร่วง ไม่แข็งแรง หรือมีอาการระคายเคือง ของหนังศีรษะเช่นอาการคัน หรือมีรังแค สาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งนั้นล้วนเกิดจากสภาพหนังศีรษะนั้นเสียสมดุล มีสารตกค้างบนหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดการระคายเคือง เส้นผมอ่อนแอ เปราะบาง หลุดร่วง และอาจรวมไปถึงไม่สามารถ  ทำเคมีผมอย่างอื่นได้หรือทำแล้วอาจได้ผลลัพธ์ไม่ดีเท่าที่ควร

ปัญญ์ปุริ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงล้ำลึก และรักษาสมดุลของหนังศีรษะและเสริมความแข็งแรงของเส้นผม โดยมีส่วนผสมอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อคุณและสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ โดยทุกส่วนผสมปราณีตคัดสรรจากส่วนผสมที่ดี ปลอดภัย พร้อมมอบผลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นคืนผมเสีย รักษาสมดุลของหนังศีรษะเพื่อคืนชีวิตใหม่ให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม ปกป้องสีผมทั้งผมธรรมชาติ และผมทำสี รวมถึงปกป้องเซลล์เคราติน ไม่ให้เสื่อมสลายพร้อมคงความสุขภาพดีของเส้นผม พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested) จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะที่บอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่าย

 

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ Clean Hair and Scalp Care ทั้ง 3 คอลเลคชั่น พร้อมดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังนี้

คอลเลคชั่น REVIVE AMINO ACIDS REPAIRS ประกอบด้วย

Amino Acids Repair Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Amino Acids Repair Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Treatment Mask มาสก์บำรุงผมเข้มข้น

Omega-9 Repair Hair Serum Oil เซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้น Omega-9 Repair

คอลเลคชั่น NOURISH SMOOTH SHINE ประกอบด้วย

Smooth Shine Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม

Smooth Shine Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม

Smooth Shine Detangling Mist สเปรย์บำรุงเส้นผม และป้องกันผมชี้ฟู ไม่พันกัน

คอลเลคชั่น BALANCE SCALP DETOX ประกอบด้วย

Scalp Detox Pre-Wash Treatment ทรีตเมนท์ดีท้อกส์หนังศีรษะก่อนสระผม

Scalp Detox Clarifying Hair Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ

Scalp Detox Clarifying Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผม และหนังศีรษะ

Scalp Detox Scrub and Treatment Mask มาสก์บำรุงผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก