STGT ร่วมแถลงข่าวงาน “Healthcare เรียนรู้ สู้โรค 2019”

STGT ร่วมแถลงข่าวงาน “Healthcare เรียนรู้ สู้โรค 2019”

จับมือร่วมพันธมิตรสุขภาพพร้อมกระตุ้นให้คนไทยดูแลสุขภาพมากขึ้น จัดขึ้นในวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 ณ Hall5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ร่วมสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์งาน “Healthcare เรียนรู้ สู้โรค 2019”  งานแฟร์สุขภาพ “เฮลท์แคร์ 2019” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นงานที่รวมพันธมิตรสุขภาพจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มุ่งหวังให้ประชาชนได้หันมาใส่ใจสุขภาพและรู้เท่าทันโรคในมิติต่างๆ อย่างครบวงจร โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 ณ Hall5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตัวแทนผู้บริหาร ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวงาน“Healthcare เรียนรู้ สู้โรค 2019”  โดยมี น.ส.ประภัสสร  ปัญญาภิรมย์  Assistant Branding Manager ตัวแทนผู้บริหารบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ฯ ขึ้นถ่ายรูปในฐานะสปอนเซอร์งาน ร่วมกับผู้บริหารบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)  และเหล่าพันธมิตรสุขภาพ ณ ห้องประชุมอาคารข่าวสด ซึ่งนอกจากบริษัทจะเป็นสปอนเซอร์ของงานในครั้งนี้แล้วยังร่วมออกบูธจัดจำหน่ายสินค้าถุงมือยางทางการแพทย์และอเนกประสงค์พร้อมกับเปิดให้คำปรึกษาด้านการใช้ถุงมือยางอย่างถูกวิธีเพื่อส่งเสริมและเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีของทุกคน ตามนโยบายของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ที่พร้อม “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” และมุ่งส่งเสริมพัฒนาอุตสาหกรรมถุงมือยางให้มีความมั่นคง ยั่งยืนในทุกมิติ แล้วมาค้นพบความพิเศษกันได้ที่บูธB22  SRI TRANG GLOVES 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ประภัสสร (นิดหน่อย) 089-603-5005