ผู้บริหารคนใหม่แห่งโรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ผู้บริหารคนใหม่แห่งโรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ประกาศแต่งตั้ง คุณราเชล เดวิดสัน เป็นผู้จัดการคนใหม่ โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง คุณราเชล เดวิดสัน เป็นผู้จัดการคนใหม่ มีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พุทธศักราช 2562หลังจากที่คุณราเชลได้รับตำแหน่ง ได้ไปร่วมงานการตอบแทนชุมชนใกล้เคียงผ่านกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี แบรนด์ฮิลตัน ร่วมกับสมาชิกในทีมของทั้งสองโรงแรม คุณราเชลและทีมงานได้ช่วยกันปลูกต้นไม้ 100 ต้นที่คุ้งบางกระเจ้า ที่อยู่ใต้การสนับสนุนของโครงการมูลนิธิชัยพัฒนา

ซึ่งโครงการนี้มีความสำคัญต่อการช่วยอนุรักษ์และปกป้องสิ่งแวดล้อมที่มีจำกัดในเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร เพื่อฟื้นฟูและขยายพื้นที่ที่ถูกได้รับการขนานนามว่า ปอดกลางเมือง ให้แก่คนกรุงก่อนหน้า คุณราเชล เดวิดสัน เคยรับหน้าที่ ในฐานะผู้จัดการทั่วไป ที่ ฮิลตัน โอกินาวา ชาตัน รีสอร์ท และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน โอกินาวา ชาตัน รีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น  ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในองค์กรด้านการบริการ คุณราเชล ยังเคยได้รับหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปให้กับโรงแรมอีกหลายประเทศ ได้แก่ จีนแผ่นดินใหญ่ ออสตราเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และสหพันธรัฐไมโครนีเซีย