ปิดดีลธุรกิจเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

ปิดดีลธุรกิจเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

กระแสตอบรับงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 ดีเกินคาด ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก

 

ภายในงานได้รวบรวมผู้รับจ้างผลิตที่ได้มาตรฐานการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยทั้งในด้านอุตสาหกรรมเสริมอาหาร อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจ กลุ่มโรงงานที่ผลิตแบรนด์ อุตสาหกรรมสินค้าสำเร็จรูป เพื่อให้ผู้อยากทำธุรกิจ ได้เจอกับสินค้าที่มีคุณภาพ มีการตอบรับจากผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก นอกจากกลุ่มของการรับจ้างผลิตเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังมีทั้งกลุ่มรับผลิตด้านเครื่องดื่มโดยเฉพาะชาก็ได้รับความสนใจจนแน่นบูธเช่นกัน

e-Biz Expo Asia 2019 ครบวงจรด้านการต่อยอดธุรกิจ

 

งานที่รวบรวมสินค้าและบริการด้าน e-Business อย่างครบวงจรทั้งในด้าน E-COMMERCE, E-LOGISTICS, E-PAYMENT, E-TAILER, DIGITAL BUSINESS, CROSS-BORDER , E-COMMERCE มีผู้สนใจอยากลุยตลาดออนไลน์มาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและแบรนด์ต่างๆ ที่ให้บริการด้านนี้กันอย่างคับคั่ง ทั้งในเรื่องการเริ่มต้นและวางแผนธุรกิจ ด้านการตลาด การสร้างแบรนด์รวมถึงช่องทางในการค้าขาย และการให้คำปรึกษาทางด้านการขนส่งสินค้า การนำเข้าและส่งออก จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  เรียกว่าใครที่มางานนี้ต่างได้เครื่องมือใหม่ๆ กลับไปใช้ลับคมธุรกิจกันอย่างสนุกสนานแน่นอน

สัมมนา สร้างอากาสพลิกธุรกิจ

  

กิจกรรมสัมมนาภายในงานได้รับกระแสดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมแน่นจนต้องเสริมเก้าอี้กันเป็นระลอก เพราะเป็นการสัมมนาที่รอบด้านในการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็น การสัมมนา “Blockchain and Future of e-business”  โดยสมาคมไทยบล็อกเชน การสัมมนา “e-Backbone Business Software Platform; New Trends of Local Software Modernization”  การสัมมนา “สูตรพลิกธุรกิจสู่อนาคต” ในหัวข้อ การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ โดยคุณปฤณ จำเริญพานิช / การพลิกโอกาสด้วยนวัตกรรมอาหารแปรรูป โดย คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน / กลยุทธ์ด้านการตลาด โดย อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย เป็นต้น งานนี้ผู้ที่เข้าฟังสัมมนาต่างเรียกร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ผู้จัดขยายเวลาการจัดสัมมนาขึ้นอีก สำหรับใครที่สนใจสัมมนาดีๆ อย่างนี้ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo ในครั้งหน้าที่จะมาพร้อมกับสัมมนาคุณภาพคับแก้วอีกแน่นอน

โดยงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเริ่มต้นธุรกิจอย่างครบวงจร สำหรับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วก็สามารถเติมกลยุทธ์พัฒนาธุรกิจได้ หากใครพลาด ยังไม่ได้มางาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันอีกครั้งในปี 2563 กับงานคุณภาพที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ebizexpoasia.com และwww.oemexpo.co